O-6 SS-67 ਦਾ ਇਤਿਹਾਸ-ਇਤਿਹਾਸ

O-6 SS-67 ਦਾ ਇਤਿਹਾਸ-ਇਤਿਹਾਸ


We are searching data for your request:

Forums and discussions:
Manuals and reference books:
Data from registers:
Wait the end of the search in all databases.
Upon completion, a link will appear to access the found materials.

0-6
(SS-67: dp. 520.6 (surf. N.), 629 (subm.); 1. 172'4 ", b. 18 '~"; dr. 14'5 "; s. 14 k. (ਸਰਫ. ), 10.5 ਕੇ. (ਸਬਮ.); ਸੀਪੀਐਲ. 29; ਏ. 1 3 ", 4 18" ਟੀਟੀ.

ਓ -6, 6 ਦਸੰਬਰ 1916 ਨੂੰ ਫੌਰ ਰਿਵਰ ਸ਼ਿਮ ਬਿਲਡਿੰਗ ਕੰਪਨੀ, ਕੁਇੰਸੀ, ਮਾਸ ਦੁਆਰਾ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਸੀ; 25 ਨਵੰਬਰ 1917 ਨੂੰ ਲਾਂਚ ਕੀਤਾ ਗਿਆ; ਸ਼੍ਰੀਮਤੀ ਕੈਰੋਲ ਕਿ Q. ਰਾਈਟ ਦੁਆਰਾ ਸਪਾਂਸਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ; ਅਤੇ ਬੋਸਟਨ ਵਿਖੇ 12 ਜੂਨ 1918 ਨੂੰ ਨਿਯੁਕਤ, ਲੈਫਟੀਨੈਂਟ ਸੀ. ਸੀ. ਰਾਈਟ, ਜੂਨੀਅਰ, ਕਮਾਂਡ ਵਿੱਚ.

ਪਹਿਲੇ ਵਿਸ਼ਵ ਯੁੱਧ ਦੇ ਆਖ਼ਰੀ ਮਹੀਨਿਆਂ ਦੌਰਾਨ, ਓ 6 ਨੇ ਫਿਲਡੇਲ੍ਫਿਯਾ ਤੋਂ ਬਾਹਰ, ਯੂ-ਕਿਸ਼ਤੀਆਂ ਦੇ ਵਿਰੁੱਧ ਤੱਟਵਰਤੀ ਗਸ਼ਤ ਤੇ, ਕੇਪ ਕੋਡ ਤੋਂ ਕੀ ਵੈਸਟ ਤੱਕ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਕੀਤੀ. ਇੱਕ ਬ੍ਰਿਟਿਸ਼ ਵਪਾਰੀ ਨੇ 14 ਜੁਲਾਈ 1918 ਨੂੰ ਓ -6 'ਤੇ 6 ਗੋਲੀਆਂ ਚਲਾਈਆਂ, ਪਰ ਇਸਦਾ ਕੋਈ ਨੁਕਸਾਨ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ. 2 ਨਵੰਬਰ ਨੂੰ ਕਿਸ਼ਤੀ ਯੂਰਪੀਅਨ ਜਲ ਖੇਤਰਾਂ ਵਿੱਚ ਸੇਵਾ ਲਈ 20-ਉਪ ਸਮੂਹ ਵਿੱਚ ਨਿ Newਪੋਰਟ ਤੋਂ ਰਵਾਨਾ ਹੋਈ, ਹਾਲਾਂਕਿ, ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਦੇ ਅਜ਼ੋਰਸ ਪਹੁੰਚਣ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ ਹੀ ਆਰਮੀਸਟਾਈਸ 'ਤੇ ਹਸਤਾਖਰ ਕੀਤੇ ਗਏ ਸਨ, ਅਤੇ ਉਹ ਸੰਯੁਕਤ ਰਾਜ ਵਾਪਸ ਆ ਗਏ.

ਯੁੱਧ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, ਓਟ! ਨਿ London ਲੰਡਨ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਇੱਕ ਸਿਖਲਾਈ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰਕੇ ਆਪਣੇ ਜਲ ਸੈਨਾ ਦੇ ਕਰੀਅਰ ਨੂੰ ਲੰਮਾ ਕੀਤਾ. 25 ਜੁਲਾਈ 1924 ਨੂੰ ਦੂਜੀ ਲਾਈਨ ਦੀ ਪਣਡੁੱਬੀ ਵਿੱਚ ਮੁੜ ਸ਼੍ਰੇਣੀਬੱਧ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਜਦੋਂ ਕਿ ਕੋਕੋ ਸੋਲੋ, ਸੀਜ਼ੈਡ ਵਿੱਚ ਤਾਇਨਾਤ ਸੀ, ਉਹ ਪਹਿਲੀ ਲਾਈਨ ਕਲਾਸ 6 ਜੂਨ 1928 ਵਿੱਚ ਵਾਪਸ ਆ ਗਈ ਅਤੇ ਫਰਵਰੀ 1929 ਤੱਕ ਨਿ London ਲੰਡਨ ਵਿੱਚ ਜਾਰੀ ਰਹੀ, ਜਦੋਂ ਉਹ ਫਿਲਾਡੇਲ੍ਫਿਯਾ ਗਈ, 9 ਜੂਨ 1931 ਨੂੰ ਉਥੋਂ ਹਟਣ ਲਈ.

ਪਣਡੁੱਬੀਆਂ ਪਹਿਲੇ ਵਿਸ਼ਵ ਯੁੱਧ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਹਥਿਆਰ ਸਾਬਤ ਹੋਈਆਂ ਸਨ। ਜਿਵੇਂ ਹੀ ਦੂਜੇ ਵਿਸ਼ਵ ਯੁੱਧ ਵਿੱਚ ਯੂਐਸ ਦੀ ਸ਼ਮੂਲੀਅਤ ਨੇੜੇ ਆਈ, ਪੁਰਾਣੇ ਉਪਾਂ ਨੂੰ ਮੋਥਬਾਲਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਬਾਹਰ ਕੱ andਿਆ ਗਿਆ ਅਤੇ ਸਿਖਲਾਈ ਦੀਆਂ ਗਤੀਵਿਧੀਆਂ ਨੂੰ ਨਵਿਆਉਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ. ਓ -ਫਿਲਾਡੇਲਫਿਆ ਵਿਖੇ 4 ਫਰਵਰੀ 1941 ਨੂੰ ਮੁੜ -ਨਿਯੁਕਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਅਤੇ ਫਿਰ ਉਪ ਸਕੂਲ ਦੇ ਵਿਦਿਆਰਥੀਆਂ ਨੂੰ ਸਿਖਲਾਈ ਦੇਣ ਲਈ ਨਿ New ਲੰਡਨ ਵਾਪਸ ਆ ਗਿਆ. 19 ਜੂਨ 1941 ਨੂੰ, ਓ P ਨੇ ਪੋਰਟਸਮਾouthਥ, ਐਨਐਚ ਲਈ ਇੱਕ ਟ੍ਰਾਇਲ ਰਨ ਕੀਤੀ, ਅਗਲੇ ਦਿਨ ਓ -9 ਪੋਰਟਸਮਾouthਥ ਤੋਂ 15 ਮੀਲ ਹੇਠਾਂ ਚਲਾ ਗਿਆ. ਓ the ਗੁੰਮ ਹੋਏ ਉਪ ਦੀ ਭਾਲ ਵਿੱਚ 0-10, ਟ੍ਰਾਇਟਨ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਹੋਇਆ, ਪਰ ਕੋਈ ਲਾਭ ਨਹੀਂ ਹੋਇਆ.

ਪੋਰਟਸਮਾouthਥ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਬਾਕੀ ਰਹਿੰਦੇ ਹੋਏ, ਓ there ਉੱਥੇ 11 ਸਤੰਬਰ 1945 ਨੂੰ ਬੰਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ, ਉਸੇ ਦਿਨ ਨੇਵੀ ਰਜਿਸਟਰ ਤੋਂ ਮਾਰਿਆ ਗਿਆ, ਅਤੇ 4 ਸਤੰਬਰ 1946 ਦੇ ਕੁਇੰਸੀ ਦੇ ਜੌਨ ਜੇ ਡੁਆਨ ਕੰਪਨੀ ਨੂੰ ਵੇਚ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ। ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਕਿਸ਼ਤੀ ਦਸੰਬਰ 1946 ਵਿੱਚ ਰੱਦ ਕਰ ਦਿੱਤੀ ਗਈ।


ਸਮੁੰਦਰੀ ਇਤਿਹਾਸ ਵਿੱਚ ਫਲੈਸ਼ਬੈਕ: ਹੈਲੀਫੈਕਸ ਵਿੱਚ ਐਸਐਸ ਮੋਂਟ ਬਲੈਂਕ ਧਮਾਕਾ 6 ਦਸੰਬਰ 1917 (ਵੀਡੀਓ)

(www.MaritimeCyprus.comਹੈਲੀਫੈਕਸ ਧਮਾਕਾ ਉਸ ਸਮੇਂ ਹੋਇਆ ਜਦੋਂ ਵੀਰਵਾਰ, 6 ਦਸੰਬਰ, 1917 ਦੀ ਸਵੇਰ ਨੂੰ ਹੈਲੀਫੈਕਸ ਹਾਰਬਰ ਦੇ ਸਭ ਤੋਂ ਤੰਗ ਹਿੱਸੇ ਵਿੱਚ ਦੋ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਦੀ ਟੱਕਰ ਹੋ ਗਈ। ਐਸ.ਐਸ ਮਾਂਟ ਬਲੈਂਕ, ਇੱਕ ਫ੍ਰੈਂਚ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ ਨਿ Worldਯਾਰਕ ਸਿਟੀ ਤੋਂ ਯੂਰਪ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲੇ ਵਿਸ਼ਵ ਯੁੱਧ ਲਈ ਫੌਜੀ ਵਿਸਫੋਟਕਾਂ ਅਤੇ ਅਸਲੇ ਨਾਲ ਭਰਿਆ ਨਿ Newਯਾਰਕ ਤੋਂ ਫਰਾਂਸ ਆ ਰਿਹਾ ਸੀ. ਇਸਦੀ ਪਕੜ ਵਿੱਚ 2,925 ਟਨ ਵਿਸਫੋਟਕ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਇਸ ਨੇ ਡੈਕ ਉੱਤੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਜਲਣਸ਼ੀਲ ਬੈਂਜੋਲ ਅਤੇ ਪਿਕ੍ਰਿਕ ਐਸਿਡ ਦੇ ਬੈਰਲ ਲਿਜਾਏ. ਐਟਲਾਂਟਿਕ ਦੇ ਪਾਰ ਆਪਣੇ ਨਿਰਧਾਰਤ ਕਾਫਲੇ ਨਾਲ ਯਾਤਰਾ ਕਰਨ ਵਿੱਚ ਅਸਮਰੱਥ, ਐਮਆਨਟ ਬਲੈਂਕ ਹੈਲੀਫੈਕਸ ਗਿਆ ਤਾਂ ਕਿ ਇਹ ਨਵੇਂ ਸਮੂਹ ਦੇ ਨਾਲ ਯਾਤਰਾ ਕਰ ਸਕੇ.

ਇਹ ਰਾਤ ਪਹਿਲਾਂ ਪਹੁੰਚੀ ਸੀ ਅਤੇ ਬੰਦਰਗਾਹ ਦੀ ਰੱਖਿਆ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਪਣਡੁੱਬੀ ਵਿਰੋਧੀ ਜਾਲ ਦੇ ਬਾਹਰ ਉਡੀਕ ਕਰਨੀ ਪਈ ਸੀ. ਸਵੇਰ ਵੇਲੇ, ਇਹ ਬੰਦਰਗਾਹ ਵਿੱਚ ਜਾਣ ਲੱਗ ਪਿਆ. ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਇੱਕ ਹਥਿਆਰਬੰਦ ਜਹਾਜ਼ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਖਤਰਨਾਕ ਕਾਰਗੋ ਬਾਰੇ ਚੇਤਾਵਨੀ ਦੇਣ ਲਈ ਲਾਲ ਝੰਡਾ ਲਹਿਰਾਉਂਦਾ ਸੀ, ਪਰ ਮਾਂਟ ਬਲੈਂਕ ਨੇ ਆਪਣਾ ਚਿਤਾਵਨੀ ਝੰਡਾ ਨਹੀਂ ਲਹਿਰਾਇਆ.

ਉੱਪਰ ਖੱਬਾ: ਐਸਐਸ ਮੋਂਟ ਬਲੈਂਕ. ਹੇਠਲਾ ਖੱਬਾ: ਐਸਐਸ ਇਮੋ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ. ਸੱਜੇ: ਧਮਾਕੇ ਦੇ ਬਾਅਦ ਸਕਿੰਟ.

ਇਸ ਦੌਰਾਨ, ਐਸ.ਐਸ ਇਮੋ, ਇੱਕ ਨਾਰਵੇਜੀਅਨ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ ਜੋ ਬੈਲਜੀਅਮ ਦੀ ਰਾਹਤ ਸਪਲਾਈ ਲੈ ਰਿਹਾ ਸੀ ਜੋ ਕਿ ਕਈ ਦਿਨਾਂ ਤੋਂ ਬੰਦਰਗਾਹ ਵਿੱਚ ਬੰਦ ਸੀ, ਨੇ ਬੰਦਰਗਾਹ ਤੋਂ ਹੇਠਾਂ ਅਟਲਾਂਟਿਕ ਵੱਲ ਜਾਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ. ਦੇ ਇਮੋਦਾ ਕਪਤਾਨ ਗੁੱਸੇ ਵਿੱਚ ਸੀ ਕਿਉਂਕਿ ਉਸਨੂੰ ਦੇਰੀ ਹੋਈ ਸੀ ਅਤੇ ਇਸਲਈ ਉਸਨੇ ਬੰਦਰਗਾਹ ਦੇ ਮਾਲਕ ਦੀ ਆਗਿਆ ਤੋਂ ਬਿਨਾਂ ਸਮੁੰਦਰ ਵਿੱਚ ਉਤਾਰ ਦਿੱਤਾ.

ਦੋਵੇਂ ਜਹਾਜ਼ ਸਥਿਤੀ ਦੇ ਲਈ ਚਾਲ -ਚਲਣ ਕਰ ਰਹੇ ਸਨ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਦੱਖਣੀ ਕੰoreੇ ਹੈਲੀਫੈਕਸ ਅਤੇ ਉੱਤਰੀ ਕੰoreੇ ਤੇ ਡਾਰਟਮਾouthਥ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਨਾਰੋਜ਼ ਵਿੱਚ ਮਿਲੇ ਸਨ. ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ, ਇਮੋ ਰਾਹ ਦੇਣ ਤੋਂ ਇਨਕਾਰ ਕਰ ਦਿੱਤਾ. ਇੱਕ ਵਾਰ ਜਦੋਂ ਇਹ ਇਸ ਤੋਂ ਬਾਹਰ ਨਿਕਲਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਗਿਆ ਮਾਂਟ ਬਲੈਂਕਦਾ ਮਾਰਗ, ਇਹ ਟੱਕਰ ਤੋਂ ਬਚਣ ਲਈ ਇੰਨੀ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਅੱਗੇ ਨਹੀਂ ਵਧ ਸਕਦਾ.

ਹੈਲੀਫੈਕਸ, ਧਮਾਕੇ ਤੋਂ ਬਾਅਦ

ਡੈਕ 'ਤੇ ਬੈਰਲ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨਾਲ brokeਿੱਲੇ ਹੋ ਗਏ, ਅਤੇ ਸਕ੍ਰੈਪਿੰਗ ਧਾਤ ਤੋਂ ਚੰਗਿਆੜੀਆਂ ਨੇ ਬੈਂਜੋਲ ਨੂੰ ਭੜਕਾ ਦਿੱਤਾ ਜੋ ਡੈਕ ਦੇ ਪਾਰ ਫੈਲਿਆ ਹੋਇਆ ਸੀ. ਦੇ ਮਾਂਟ ਬਲੈਂਕਦੇ ਕਪਤਾਨ ਨੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਅੱਗਾਂ ਅਤੇ ਛੱਡ ਦਿੱਤੇ ਗਏ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ ਦੇ ਭਿਆਨਕ ਖ਼ਤਰੇ ਨੂੰ ਪਛਾਣਿਆ, ਚਾਲਕ ਦਲ ਦੇ ਨਾਲ ਡਾਰਟਮਾouthਥ ਦੇ ਕਿਨਾਰੇ ਵੱਲ ਦੌੜ ਰਹੇ ਸਨ. ਖਰਾਬ ਅਤੇ ਜਲਣ ਮਾਂਟ ਬਲੈਂਕ ਹੈਲੀਫੈਕਸ ਦੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਆਬਾਦੀ ਵਾਲੇ ਝਾੜੀ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਕਿਨਾਰੇ ਵੱਲ ਚਲੇ ਗਏ.

ਸੜਦੇ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ ਨੂੰ ਚਾਰੇ ਪਾਸੇ ਵੇਖਣ ਲਈ ਭੀੜ ਕਿਨਾਰੇ ਅਤੇ ਖਿੜਕੀਆਂ ਤੇ ਇਕੱਠੀ ਹੋਈ. ਬੈਂਜੋਲ ਦੇ ਬੈਰਲ ਆਤਿਸ਼ਬਾਜ਼ੀ ਦੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਹਵਾ ਵਿੱਚ ਸ਼ੂਟ ਕਰਨ ਅਤੇ ਫਟਣ ਲੱਗੇ. ਦੇਖਣ ਲਈ ਵਧੇਰੇ ਲੋਕ ਇਕੱਠੇ ਹੋਏ. ਟੱਕਰ ਤੋਂ ਲਗਭਗ 20 ਮਿੰਟ ਬਾਅਦ - ਸਵੇਰੇ 9:04 ਵਜੇ - ਅੱਗ ਨੇ 2,925 ਟਨ ਹਥਿਆਰਾਂ ਨੂੰ ਭੜਕਾ ਦਿੱਤਾ ਮਾਂਟ ਬਲੈਂਕ ਅਤੇ ਜਹਾਜ਼ ਫਟ ਗਿਆ.

ਇੱਕ ਸਕਿੰਟ ਦਾ ਇੱਕ ਹਿੱਸਾ-ਇਹ ਉਸ ਧਮਾਕੇ ਦੀ ਮਿਆਦ ਹੈ ਜਿਸ ਨੇ ਮੋਂਟ-ਬਲੈਂਕ ਨੂੰ ਉਡਾ ਦਿੱਤਾ ਅਤੇ ਹੈਲੀਫੈਕਸ ਬੰਦਰਗਾਹ ਵਿੱਚ ਅਜਿਹਾ ਭਾਰੀ ਨੁਕਸਾਨ ਕੀਤਾ. ਇਹ ਅੰਦਾਜ਼ਾ ਲਗਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ ਕਿ ਧਮਾਕੇ ਦੇ ਕੇਂਦਰ ਦਾ ਤਾਪਮਾਨ 5,000 ਸੈਂਟੀਗ੍ਰੇਡ ਤੱਕ ਪਹੁੰਚ ਗਿਆ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ ਦੇ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਦੇ ਪਾਣੀ ਨੂੰ ਭਾਫ਼ ਹੋ ਗਿਆ. ਹੈਰਾਨੀ ਦੀ ਗੱਲ ਹੈ ਕਿ ਇਸ ਦੇ ਪ੍ਰਭਾਵ ਨੇ 80 ਕਿਲੋਮੀਟਰ ਤੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾ ਦੂਰ ਵਿੰਡੋਜ਼ ਨੂੰ ਤੋੜ ਦਿੱਤਾ. ਮਲਬੇ ਹੇਠ ਡਿੱਗਣ ਨਾਲ ਮਾਰੇ ਗਏ ਇੱਕ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ, ਸਮੁੱਚਾ ਅਮਲਾ ਬਚ ਗਿਆ. ਧਮਾਕਾ, ਹਾਲਾਂਕਿ, ਇੰਨਾ ਸ਼ਕਤੀਸ਼ਾਲੀ ਸੀ ਕਿ ਇਸ ਨੇ ਨੇੜਲੀਆਂ ਇਮਾਰਤਾਂ ਅਤੇ ਘਰਾਂ ਦੇ ਮੁੱਖ ਹਿੱਸਿਆਂ ਨੂੰ ਤਬਾਹ ਕਰ ਦਿੱਤਾ, ਹੈਲੀਫੈਕਸ ਅਤੇ ਡਾਰਟਮਾouthਥ ਦੇ ਲਗਭਗ 2,000 ਵਸਨੀਕਾਂ ਦੀ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ.

ਹੇਠਾਂ ਸੰਬੰਧਤ ਵੀਡੀਓ ਦਸਤਾਵੇਜ਼ੀ ਵੇਖੋ:


6.7L ਸਖਤ ਤੱਥ

ਉਤਪਾਦਨ: 2011 ਤੋਂ ਹੁਣ ਤੱਕ ਵਾਲਵਟ੍ਰੇਨ: OHV, ਚਾਰ ਵਾਲਵ, ਚਾਰ ਰੌਕਰ ਅਤੇ ਚਾਰ ਪੁਸ਼ਰੋਡ ਪ੍ਰਤੀ ਸਿਲੰਡਰ, ਸਿੰਗਲ ਕੈਮ, ਰੋਲਰ ਲਿਫਟਰ
ਬੋਰ: 3.90 ਇੰਚ ਇੰਜੈਕਸ਼ਨ ਸਿਸਟਮ: ਹਾਈ-ਪ੍ਰੈਸ਼ਰ ਆਮ-ਰੇਲ, ਸਿੱਧਾ ਟੀਕਾ
ਸਟਰੋਕ: 4.25 ਇੰਚ ਇੰਜੈਕਟਰ: ਬੋਸ਼ ਪੀਜ਼ੋਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਹਾਈ-ਪ੍ਰੈਸ਼ਰ ਕਾਮਨ-ਰੇਲ
ਵਿਸਥਾਪਨ: 406 ਸੀ ਇੰਜੈਕਸ਼ਨ ਪੰਪ: ਬੋਸ਼ CP4.2 ਹਾਈ-ਪ੍ਰੈਸ਼ਰ ਫਿਲ ਪੰਪ
ਕੰਪਰੈਸ਼ਨ ਅਨੁਪਾਤ: 16.2:1 ਟਰਬੋਚਾਰਜਰ: ਵੇਰੀਏਬਲ ਜਿਓਮੈਟਰੀ ਗੈਰੇਟ ਜੀਟੀ 32 ਐਸਐਸਟੀ ('11-'14), ਵੀਜੀਟੀ ਗੈਰੇਟ ਜੀਟੀ 37 ('15-ਮੌਜੂਦਾ)
ਬਲਾਕ: ਡੀਪ-ਸਕਰਟ, ਸੰਕੁਚਿਤ ਗ੍ਰੈਫਾਈਟ ਆਇਰਨ (ਸੀਜੀਆਈ) ਇੰਟਰਕੂਲਰ: ਹਵਾ ਤੋਂ ਪਾਣੀ
ਡੰਡੇ: ਪਾderedਡਰ metal ਧਾਤ ਨਿਕਾਸ: ਐਕਸਹਾਸਟ ਗੈਸ ਰੀਕੁਰਕੁਲੇਸ਼ਨ (ਈਜੀਆਰ), ਡੀਜ਼ਲ ਆਕਸੀਕਰਨ ਉਤਪ੍ਰੇਰਕ (ਡੀਓਸੀ), ਡੀਜ਼ਲ ਕਣ ਫਿਲਟਰ (ਡੀਪੀਐਫ), ਚੋਣਵੇਂ ਉਤਪ੍ਰੇਰਕ ਕਟੌਤੀ (ਐਸਸੀਆਰ)
ਪਿਸਟਨ: ਕਾਸਟ-ਅਲਮੀਨੀਅਮ ਹਾਰਸਪਾਵਰ: 390hp 2,800 rpm (ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਰੀਲੀਜ਼), 400hp 2,800 rpm (H.O. ਰਿਫਲੈਸ਼ '11 -'14), 440hp 2,800 rpm ('15 -'17), 450hp 2,800 rpm ('18 -current) 'ਤੇ
ਮੁਖੀ: ਕਾਸਟ-ਐਲੂਮੀਨੀਅਮ, ਪ੍ਰਤੀ ਸਿਲੰਡਰ ਛੇ 12mm ਹੈੱਡ ਬੋਲਟ ਦੇ ਨਾਲ ਰਿਵਰਸ-ਫਲੋ (ਸ਼ੇਅਰਿੰਗ ਦੇ ਨਾਲ) ਟਾਰਕ: 735 lb-ft ਤੇ 1,600 rpm (ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਰੀਲੀਜ਼), 800 lb-ft 1,600 rpm (HO reflash '11 -'14), 860 lb-ft 1,600 rpm ('15 -'16), 925 lb-ft ਤੇ 1,800 rpm ('17), 935 lb-ft ਤੇ 1,800 rpm ('18 -current)

ਡਚੌ ਇਕਾਗਰਤਾ ਕੈਂਪ: ਇਤਿਹਾਸ ਅਤੇ ਸੰਖੇਪ ਜਾਣਕਾਰੀ

ਮਾਰਚ 1933 ਵਿੱਚ ਸਥਾਪਤ, ਡਚੌ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪ ਜਰਮਨੀ ਵਿੱਚ ਨਾਜ਼ੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਪਹਿਲਾ ਨਿਯਮਤ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪ ਸੀ. ਇਹ ਕੈਂਪ ਬਾਵੇਰੀਆ ਰਾਜ ਦੇ ਮਿ Munਨਿਖ ਤੋਂ 10 ਮੀਲ ਉੱਤਰ -ਪੱਛਮ ਵਿੱਚ ਦੱਖਣੀ ਜਰਮਨੀ ਵਿੱਚ ਸਥਿਤ ਮੱਧਯੁਗੀ ਕਸਬੇ ਡਾਚੌ ਦੇ ਨੇੜੇ ਇੱਕ ਤਿਆਗੀ ਗਈ ਹਥਿਆਰਾਂ ਦੀ ਫੈਕਟਰੀ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਸਥਿਤ ਸੀ. ਹੈਨਰਿਚ ਹਿਮਲਰ, ਮਿ Munਨਿਖ ਦੇ ਪੁਲਿਸ ਪ੍ਰਧਾਨ ਵਜੋਂ ਆਪਣੀ ਸਮਰੱਥਾ ਅਨੁਸਾਰ, ਕੈਂਪ ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਸਿਆਸੀ ਕੈਦੀਆਂ ਲਈ ਪਹਿਲਾ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪ ਦੱਸਿਆ ਗਿਆ। & rdquo

ਡਚੌ ਨੇ ਦੂਜੇ ਨਾਜ਼ੀ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਪ੍ਰੋਟੋਟਾਈਪ ਅਤੇ ਨਮੂਨੇ ਵਜੋਂ ਸੇਵਾ ਕੀਤੀ ਜੋ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਆਏ. ਇਸ ਦੀ ਬੁਨਿਆਦੀ ਸੰਸਥਾ, ਕੈਂਪ ਲੇਆਉਟ ਅਤੇ ਇਮਾਰਤਾਂ ਦੀ ਯੋਜਨਾ ਕਾਮਾਂਡੈਂਟ ਥੀਓਡੋਰ ਆਈਕੇ ਦੁਆਰਾ ਵਿਕਸਤ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਅਤੇ ਬਾਅਦ ਦੇ ਸਾਰੇ ਕੈਂਪਾਂ ਤੇ ਲਾਗੂ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ. ਉਸਦਾ ਕਮਾਂਡ ਸੈਂਟਰ ਦੇ ਨੇੜੇ ਇੱਕ ਵੱਖਰਾ ਸੁਰੱਖਿਅਤ ਕੈਂਪ ਸੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਰਹਿਣ ਵਾਲੇ ਕੁਆਰਟਰ, ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਅਤੇ ਫੌਜ ਦੇ ਕੈਂਪ ਸ਼ਾਮਲ ਸਨ. ਈਕੇ ਖੁਦ ਸਾਰੇ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪਾਂ ਦਾ ਮੁੱਖ ਇੰਸਪੈਕਟਰ ਬਣਿਆ, ਜੋ ਆਪਣੇ ਨਮੂਨੇ ਅਨੁਸਾਰ ਦੂਜਿਆਂ ਨੂੰ ਾਲਣ ਲਈ ਜ਼ਿੰਮੇਵਾਰ ਸੀ.

ਪਹਿਲੇ ਸਾਲ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਕੈਂਪ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 4,800 ਕੈਦੀ ਸਨ ਅਤੇ 1937 ਤੱਕ ਇਹ ਗਿਣਤੀ ਵਧ ਕੇ 13,260 ਹੋ ਗਈ ਸੀ। ਸ਼ੁਰੂ ਵਿੱਚ ਅੰਦਰੂਨੀ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚ ਮੁੱਖ ਤੌਰ ਤੇ ਜਰਮਨ ਕਮਿistsਨਿਸਟ, ਸੋਸ਼ਲ ਡੈਮੋਕਰੇਟਸ ਅਤੇ ਨਾਜ਼ੀ ਸ਼ਾਸਨ ਦੇ ਹੋਰ ਰਾਜਨੀਤਿਕ ਵਿਰੋਧੀ ਸ਼ਾਮਲ ਸਨ. ਸਮੇਂ ਦੇ ਨਾਲ, ਹੋਰ ਸਮੂਹਾਂ ਨੂੰ ਵੀ ਡਚੌ ਵਿੱਚ ਰੱਖਿਆ ਗਿਆ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਯਹੋਵਾਹ ਅਤੇ rsquos ਗਵਾਹ, ਰੋਮਾ (ਜਿਪਸੀਆਂ), ਅਤੇ ਸਮਲਿੰਗੀ, ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ & ldquoasocials & rdquo ਅਤੇ ਦੁਹਰਾਏ ਗਏ ਅਪਰਾਧੀ. ਸ਼ੁਰੂਆਤੀ ਸਾਲਾਂ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਮੁਕਾਬਲਤਨ ਕੁਝ ਯਹੂਦੀਆਂ ਨੂੰ ਡਚੌ ਵਿੱਚ ਨਜ਼ਰਬੰਦ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਆਮ ਤੌਰ 'ਤੇ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਉਪਰੋਕਤ ਸਮੂਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਸਨ ਜਾਂ 1935 ਦੇ ਨੂਰਮਬਰਗ ਕਾਨੂੰਨਾਂ ਦੀ ਉਲੰਘਣਾ ਕਰਨ ਦੇ ਦੋਸ਼ੀ ਠਹਿਰਾਏ ਜਾਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਜੇਲ੍ਹ ਦੀ ਸਜ਼ਾ ਪੂਰੀ ਕਰ ਚੁੱਕੇ ਸਨ.


ਡਚੌ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪ ਵੱਲ ਜਾਣ ਵਾਲਾ ਮੁੱਖ ਗੇਟ

1937 ਦੇ ਅਰੰਭ ਵਿੱਚ, ਐਸਐਸ ਨੇ, ਕੈਦੀ ਕਿਰਤ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦਿਆਂ, ਅਸਲ ਡੇਰੇ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਇਮਾਰਤਾਂ ਦੇ ਇੱਕ ਵਿਸ਼ਾਲ ਕੰਪਲੈਕਸ ਦੀ ਉਸਾਰੀ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤੀ. ਭਿਆਨਕ ਹਾਲਾਤ ਵਿੱਚ, ਪੁਰਾਣੇ ਹਥਿਆਰਾਂ ਦੀ ਫੈਕਟਰੀ ਦੀ ਤਬਾਹੀ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰਦਿਆਂ, ਕੈਦੀਆਂ ਨੂੰ ਇਹ ਕੰਮ ਕਰਨ ਲਈ ਮਜਬੂਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਇਹ ਨਿਰਮਾਣ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਗਸਤ 1938 ਦੇ ਅੱਧ ਵਿਚ ਮੁਕੰਮਲ ਹੋ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ 1945 ਤਕ ਕੈਂਪ ਲਾਜ਼ਮੀ ਤੌਰ' ਤੇ ਬਦਲਿਆ ਨਹੀਂ ਰਿਹਾ ਸੀ. ਡਚੌ ਦੇ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਤਸ਼ੱਦਦ ਕੈਂਪ ਦੇ ਨਾਲ ਹੋਰ ਐਸਐਸ ਸੁਵਿਧਾਵਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਸਨ ਅਤੇ ਆਰਥਿਕ ਅਤੇ ਸਿਵਲ ਸੇਵਾ ਦੇ ਐਮਡੀਸ਼ਾ ਲੀਡਰ ਸਕੂਲ, ਐਸਐਸ ਦਾ ਮੈਡੀਕਲ ਸਕੂਲ, ਆਦਿ. ਕੇਜੇਡ (ਕੋਨਜੇਂਟ੍ਰੇਸ਼ਨਲੇਜਰ) ਨੂੰ ਉਸ ਸਮੇਂ ਇੱਕ & ldquoprotective ਹਿਰਾਸਤ ਕੈਂਪ ਕਿਹਾ ਜਾਂਦਾ ਸੀ, ਅਤੇ ਘੱਟ ਤੋਂ ਘੱਟ ਕਬਜ਼ਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਪੂਰੇ ਕੰਪਲੈਕਸ ਦੇ ਖੇਤਰ ਦਾ ਅੱਧਾ ਹਿੱਸਾ.

ਡਚੌ ਵਿਖੇ ਯਹੂਦੀ ਕੈਦੀਆਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਯਹੂਦੀਆਂ ਦੇ ਵੱਧ ਰਹੇ ਅਤਿਆਚਾਰ ਦੇ ਨਾਲ ਅਤੇ 10-11 ਨਵੰਬਰ, 1938 ਨੂੰ ਇਸ ਦੇ ਬਾਅਦ ਵਧੀ ਕ੍ਰਿਸਟਲਨਾਚਟ, 10,000 ਤੋਂ ਵੱਧ ਯਹੂਦੀ ਆਦਮੀਆਂ ਨੂੰ ਉੱਥੇ ਨਜ਼ਰਬੰਦ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. (ਇਸ ਸਮੂਹ ਦੇ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਪੁਰਸ਼ਾਂ ਨੂੰ ਕੁਝ ਹਫਤਿਆਂ ਤੋਂ ਕੁਝ ਮਹੀਨਿਆਂ ਤੱਕ ਕੈਦ ਕਰਨ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਰਿਹਾ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ.)

ਡਚੌ ਕੈਂਪ ਐਸਐਸ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪ ਦੇ ਗਾਰਡਾਂ ਲਈ ਇੱਕ ਸਿਖਲਾਈ ਕੇਂਦਰ ਸੀ, ਅਤੇ ਕੈਂਪ ਅਤੇ rsquos ਸੰਗਠਨ ਅਤੇ ਰੁਟੀਨ ਸਾਰੇ ਨਾਜ਼ੀ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪਾਂ ਲਈ ਨਮੂਨਾ ਬਣ ਗਿਆ. ਕੈਂਪ ਨੂੰ ਦੋ ਭਾਗਾਂ ਵਿੱਚ ਵੰਡਿਆ ਗਿਆ ਸੀ ਅਤੇ ਕੈਂਪ ਏਰੀਆ ਅਤੇ ਸ਼ਮਸ਼ਾਨਘਾਟ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਵੰਡਿਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਕੈਂਪ ਦੇ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ 32 ਬੈਰਕਾਂ ਸ਼ਾਮਲ ਸਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਨਾਜ਼ੀ ਸ਼ਾਸਨ ਦਾ ਵਿਰੋਧ ਕਰਨ ਲਈ ਕੈਦ ਕੀਤੇ ਗਏ ਪਾਦਰੀਆਂ ਅਤੇ ਇੱਕ ਡਾਕਟਰੀ ਪ੍ਰਯੋਗਾਂ ਲਈ ਰਾਖਵਾਂ ਸੀ. ਕੈਂਪ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਮੁੱਖ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਦੁਆਰ ਦੇ ਗੇਟਹਾhouseਸ ਵਿੱਚ ਸਥਿਤ ਸੀ. ਕੈਂਪ ਦੇ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਸਹਾਇਤਾ ਇਮਾਰਤਾਂ ਦਾ ਇੱਕ ਸਮੂਹ ਸੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਰਸੋਈ, ਲਾਂਡਰੀ, ਸ਼ਾਵਰ ਅਤੇ ਵਰਕਸ਼ਾਪਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਇੱਕ ਜੇਲ੍ਹ ਬਲਾਕ (ਬੰਕਰ) ਸ਼ਾਮਲ ਸਨ. ਜੇਲ੍ਹ ਅਤੇ ਕੇਂਦਰੀ ਰਸੋਈ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਦੇ ਵਿਹੜੇ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੈਦੀਆਂ ਦੀ ਸੰਖੇਪ ਫਾਂਸੀ ਲਈ ਕੀਤੀ ਜਾਂਦੀ ਸੀ. ਇੱਕ ਇਲੈਕਟ੍ਰਾਈਫਾਈਡ ਕੰਡੇਦਾਰ ਤਾਰ ਦੀ ਵਾੜ, ਇੱਕ ਖਾਈ, ਅਤੇ ਸੱਤ ਗਾਰਡ ਟਾਵਰਾਂ ਵਾਲੀ ਕੰਧ ਨੇ ਡੇਰੇ ਨੂੰ ਘੇਰ ਲਿਆ.

1942 ਵਿੱਚ, ਸ਼ਮਸ਼ਾਨਘਾਟ ਖੇਤਰ ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ ਮੁੱਖ ਕੈਂਪ ਦੇ ਅੱਗੇ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਇਸ ਵਿੱਚ ਗੈਸ ਚੈਂਬਰ ਵਾਲਾ ਪੁਰਾਣਾ ਸ਼ਮਸ਼ਾਨਘਾਟ ਅਤੇ ਨਵਾਂ ਸ਼ਮਸ਼ਾਨਘਾਟ (ਬੈਰਕ ਐਕਸ) ਸ਼ਾਮਲ ਸੀ. ਇੱਥੇ ਕੋਈ ਭਰੋਸੇਯੋਗ ਸਬੂਤ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਬੈਰਕ ਐਕਸ ਵਿੱਚ ਗੈਸ ਚੈਂਬਰ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਮਨੁੱਖਾਂ ਦੇ ਕਤਲ ਲਈ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ. ਇਸ ਦੀ ਬਜਾਏ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਕੈਦੀਆਂ ਨੂੰ ਕੰਮ ਕਰਨਾ ਜਾਰੀ ਰੱਖਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਬਿਮਾਰ ਜਾਂ ਕਮਜ਼ੋਰ ਸਮਝਿਆ ਜਾਂਦਾ ਸੀ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਲਿਨਜ਼, ਆਸਟਰੀਆ ਦੇ ਨੇੜੇ ਹਾਰਥਾਈਮ ਅਤੇ ਲੀਡਕੁਏਥਨੇਸੀਆ ਅਤੇ rdquo ਹੱਤਿਆ ਕੇਂਦਰ ਵਿੱਚ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ. ਹਾਰਟਹੈਮ ਵਿਖੇ ਕਈ ਹਜ਼ਾਰ ਡਚੌ ਕੈਦੀਆਂ ਦੀ ਹੱਤਿਆ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ. ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ, ਐਸਐਸ ਨੇ ਫਾਇਰਿੰਗ ਰੇਂਜ ਅਤੇ ਸ਼ਮਸ਼ਾਨਘਾਟ ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਫਾਂਸੀ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕੈਦੀਆਂ ਦੇ ਕਤਲ ਸਥਾਨ ਵਜੋਂ ਕੀਤੀ.

ਡਚੌ ਵਿੱਚ, ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਹੋਰ ਨਾਜ਼ੀ ਕੈਂਪਾਂ ਵਿੱਚ, ਜਰਮਨ ਡਾਕਟਰਾਂ ਨੇ ਕੈਦੀਆਂ 'ਤੇ ਡਾਕਟਰੀ ਪ੍ਰਯੋਗ ਕੀਤੇ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਡੀਕੰਪਰੈਸ਼ਨ ਚੈਂਬਰ, ਮਲੇਰੀਆ ਅਤੇ ਟੀਬੀ ਪ੍ਰਯੋਗਾਂ, ਹਾਈਪੋਥਰਮਿਆ ਪ੍ਰਯੋਗਾਂ, ਅਤੇ ਨਵੀਆਂ ਦਵਾਈਆਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਪ੍ਰਯੋਗਾਂ ਸਮੇਤ ਉੱਚ-ਉਚਾਈ ਦੇ ਪ੍ਰਯੋਗ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ. ਕੈਦੀਆਂ ਨੂੰ ਸਮੁੰਦਰੀ ਪਾਣੀ ਨੂੰ ਪੀਣ ਯੋਗ ਬਣਾਉਣ ਅਤੇ ਬਹੁਤ ਜ਼ਿਆਦਾ ਖੂਨ ਵਹਿਣ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਦੇ ਤਰੀਕਿਆਂ ਦੀ ਜਾਂਚ ਕਰਨ ਲਈ ਵੀ ਮਜਬੂਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਇਨ੍ਹਾਂ ਪ੍ਰਯੋਗਾਂ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਸੈਂਕੜੇ ਕੈਦੀ ਮਰ ਗਏ ਜਾਂ ਸਥਾਈ ਤੌਰ 'ਤੇ ਅਪੰਗ ਹੋ ਗਏ.

ਕੈਦੀਆਂ ਨੂੰ ਹੋਰ ਤਰੀਕਿਆਂ ਨਾਲ ਵੀ ਤਸੀਹੇ ਦਿੱਤੇ ਗਏ. ਉਦਾਹਰਣ ਦੇ ਤੌਰ ਤੇ, ਕੈਦੀਆਂ ਨੂੰ ਦਰਦ ਨੂੰ ਵਧਾਉਣ ਲਈ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਪਿੱਛੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਬਾਹਾਂ ਫੜੀ ਇੱਕ ਦਰਖਤ ਤੇ ਲਟਕਾਇਆ ਜਾਂਦਾ ਸੀ. ਦੂਜੇ ਕੈਂਪਾਂ ਵਾਂਗ, ਰੋਲ ਕਾਲ ਦੇ ਦੌਰਾਨ ਕੈਦੀਆਂ ਨੂੰ ਲੰਮੇ ਸਮੇਂ ਤੱਕ ਖੜ੍ਹੇ ਰਹਿਣ ਲਈ ਮਜਬੂਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ. ਕੈਂਪ ਆਰਕੈਸਟਰਾ ਵਜਾਉਂਦਾ ਸੀ ਅਤੇ ਐਸਐਸ ਕਈ ਵਾਰ ਕੈਦੀਆਂ ਨੂੰ ਗਾਉਂਦਾ ਸੀ.

ਡਚੌ ਕੈਦੀਆਂ ਨੂੰ ਜ਼ਬਰਦਸਤੀ ਮਜ਼ਦੂਰਾਂ ਵਜੋਂ ਵਰਤਿਆ ਜਾਂਦਾ ਸੀ. ਪਹਿਲਾਂ, ਉਹ ਕੈਂਪ ਦੇ ਸੰਚਾਲਨ, ਵੱਖ -ਵੱਖ ਨਿਰਮਾਣ ਪ੍ਰੋਜੈਕਟਾਂ ਅਤੇ ਕੈਂਪ ਵਿੱਚ ਸਥਾਪਤ ਛੋਟੇ ਦਸਤਕਾਰੀ ਉਦਯੋਗਾਂ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਸਨ. ਕੈਦੀਆਂ ਨੇ ਸੜਕਾਂ ਬਣਾਈਆਂ, ਬੱਜਰੀ ਦੇ ਟੋਇਆਂ ਵਿੱਚ ਕੰਮ ਕੀਤਾ, ਅਤੇ ਦਲਦਲੀ ਪਾਣੀ ਕੱਿਆ. ਯੁੱਧ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪ ਦੇ ਕੈਦੀਆਂ ਦੀ ਵਰਤੋਂ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਜਬਰੀ ਮਜ਼ਦੂਰੀ ਜਰਮਨ ਹਥਿਆਰਾਂ ਦੇ ਉਤਪਾਦਨ ਲਈ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਮਹੱਤਵਪੂਰਨ ਬਣ ਗਈ.

ਡਚੌ ਨੇ ਈਸਾਈ ਧਾਰਮਿਕ ਕੈਦੀਆਂ ਲਈ ਕੇਂਦਰੀ ਕੈਂਪ ਵਜੋਂ ਵੀ ਸੇਵਾ ਕੀਤੀ. ਰੋਮਨ ਕੈਥੋਲਿਕ ਚਰਚ ਦੇ ਰਿਕਾਰਡ ਅਨੁਸਾਰ, ਘੱਟੋ ਘੱਟ 3,000 ਧਾਰਮਿਕ, ਡੇਕਨ, ਪੁਜਾਰੀ ਅਤੇ ਬਿਸ਼ਪ ਉਥੇ ਕੈਦ ਸਨ.

ਅਗਸਤ 1944 ਵਿੱਚ ਡਚੌ ਦੇ ਅੰਦਰ ਇੱਕ &ਰਤਾਂ & rsquos ਕੈਂਪ ਖੋਲ੍ਹਿਆ ਗਿਆ. Womenਰਤਾਂ ਦੀ ਇਸਦੀ ਪਹਿਲੀ ਖੇਪ chਸ਼ਵਿਟਜ਼-ਬਿਰਕੇਨੌ ਤੋਂ ਆਈ ਸੀ. ਡਚੌ ਵਿਖੇ ਸਿਰਫ 19 ਮਹਿਲਾ ਗਾਰਡਾਂ ਨੇ ਸੇਵਾ ਕੀਤੀ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿਚੋਂ ਜ਼ਿਆਦਾਤਰ ਆਜ਼ਾਦੀ ਤਕ ਸਨ.


1945 ਵਿੱਚ ਡਚੌ ਵਿਖੇ ਕੈਦੀ ਦੀ ਬੈਰਕ

ਯੁੱਧ ਦੇ ਆਖਰੀ ਮਹੀਨਿਆਂ ਵਿੱਚ, ਡਚੌ ਵਿਖੇ ਹਾਲਾਤ ਹੋਰ ਵੀ ਬਦਤਰ ਹੋ ਗਏ. ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਸਹਿਯੋਗੀ ਫੌਜਾਂ ਜਰਮਨੀ ਵੱਲ ਵਧੀਆਂ, ਜਰਮਨਾਂ ਨੇ ਕੈਦੀਆਂ ਨੂੰ ਮੋਰਚੇ ਦੇ ਨਜ਼ਦੀਕ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪਾਂ ਵਿੱਚ ਵਧੇਰੇ ਕੇਂਦਰੀ ਸਥਿਤ ਕੈਂਪਾਂ ਵਿੱਚ ਭੇਜਣਾ ਸ਼ੁਰੂ ਕਰ ਦਿੱਤਾ. ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਵੱਡੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਕੈਦੀਆਂ ਦੀ ਰਿਹਾਈ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਦੀ ਉਮੀਦ ਕੀਤੀ। ਖਾਲੀ ਕੀਤੇ ਕੈਂਪਾਂ ਤੋਂ ਆਵਾਜਾਈ ਲਗਾਤਾਰ ਡਚੌ ਵਿਖੇ ਪਹੁੰਚਦੀ ਹੈ. ਕੁਝ ਦਿਨਾਂ ਜਾਂ ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਭੋਜਨ ਜਾਂ ਪਾਣੀ ਨਾਲ ਯਾਤਰਾ ਦੇ ਬਾਅਦ, ਕੈਦੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਅਤੇ ਥੱਕੇ ਹੋਏ ਪਹੁੰਚੇ, ਅਕਸਰ ਮੌਤ ਦੇ ਨੇੜੇ. ਭੀੜ -ਭਾੜ, ਸਵੱਛਤਾ ਦੀ ਮਾੜੀ ਸਥਿਤੀ, ਨਾਕਾਫ਼ੀ ਪ੍ਰਬੰਧਾਂ ਅਤੇ ਕੈਦੀਆਂ ਦੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਸਥਿਤੀ ਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਟਾਈਫਸ ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਇੱਕ ਗੰਭੀਰ ਸਮੱਸਿਆ ਬਣ ਗਈ.

ਸਾਹਮਣੇ ਤੋਂ ਲਗਾਤਾਰ ਨਵੀਆਂ ਆਵਾਜਾਈ ਦੇ ਕਾਰਨ, ਕੈਂਪ ਨਿਰੰਤਰ ਭੀੜ -ਭੜੱਕੇ ਵਾਲਾ ਸੀ ਅਤੇ ਸਫਾਈ ਦੀਆਂ ਸਥਿਤੀਆਂ ਮਨੁੱਖੀ ਸਨਮਾਨ ਦੇ ਅਧੀਨ ਸਨ. 1944 ਦੇ ਅੰਤ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਅਜ਼ਾਦੀ ਦੇ ਦਿਨ ਤੱਕ, 15,000 ਲੋਕਾਂ ਦੀ ਮੌਤ ਹੋ ਗਈ, ਕੇਜ਼ੈਡ ਡਚੌ ਦੇ ਸਾਰੇ ਪੀੜਤਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਅੱਧੇ. ਪੰਜ ਸੌ ਸੋਵੀਅਤ ਜੰਗੀ ਫੌਜਾਂ ਨੂੰ ਫਾਇਰਿੰਗ ਸਕੁਐਡ ਦੁਆਰਾ ਮਾਰਿਆ ਗਿਆ ਸੀ.

1944 ਦੀ ਗਰਮੀ ਅਤੇ ਪਤਝੜ ਵਿੱਚ, ਜੰਗੀ ਉਤਪਾਦਨ ਵਧਾਉਣ ਲਈ, ਦੱਖਣ ਜਰਮਨੀ ਵਿੱਚ ਹਥਿਆਰਾਂ ਦੇ ਕਾਰਖਾਨਿਆਂ ਦੇ ਨੇੜੇ ਡਚੌ ਦੇ ਪ੍ਰਸ਼ਾਸਨ ਅਧੀਨ ਸੈਟੇਲਾਈਟ ਕੈਂਪ ਸਥਾਪਤ ਕੀਤੇ ਗਏ ਸਨ. ਇਕੱਲੇ ਡਚੌ ਦੇ ਕੋਲ 30 ਤੋਂ ਵੱਧ ਵੱਡੇ ਉਪ ਕੈਂਪ ਸਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ 30,000 ਤੋਂ ਵੱਧ ਕੈਦੀ ਲਗਭਗ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਤੌਰ 'ਤੇ ਹਥਿਆਰਾਂ' ਤੇ ਕੰਮ ਕਰਦੇ ਸਨ. ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਕੈਦੀਆਂ ਨੂੰ ਮੌਤ ਦੇ ਘਾਟ ਉਤਾਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ।

ਡਚੌ ਦੇ ਕਮਾਂਡਰ

  • SS -Standartenf & uumlhrer Hilmar W & aumlckerle (03/22/1933 - 06/26/1933)
  • SS -Gruppenf ਅਤੇ uumlhrer Theodor Eicke (06/26/1933 - 04/07/1934)
  • SS -Oberf ਅਤੇ uumlhrer ਅਲੈਕਜ਼ੈਂਡਰ ਰੇਨਰ (04/07/1934 - 10/22/1934)
  • SS -Brigadef ਅਤੇ uumlhrer Berthold Maack (10/22/1934 - 01/12/1934)
  • SS -Oberf ਅਤੇ uumlhrer Heinrich Deubel (01/12/1934 - 03/31/1936)
  • SS -Oberf ਅਤੇ uumlhrer Hans Loritz (03/31/1936 - 01/07/1939)
  • SS -Hauptsturmf ਅਤੇ uumlhrer Alex Piorkowski (01/07/1939 - 01/02/1942)
  • SS -Obersturmbannf ਅਤੇ uumlhrer ਮਾਰਟਿਨ ਵੇਸ (01/03/1942 - 09/30/1943)
  • SS -Hauptsturmf ਅਤੇ uumlhrer Wilhelm Weiter (09/30/1943 - 04/26/1945)
  • SS -Obersturmbannf ਅਤੇ uumlhrer ਮਾਰਟਿਨ ਵੇਸ (04/26/1945 - 04/28/1945)
  • SS -Untersturmf ਅਤੇ uumlhrer Johannes Otto (04/28/1945 - 04/28/1945)
  • SS -Sturmscharf & uumlhrer Heinrich Wicker (04/28/1945 - 04/29/1945)

ਡਚੌ ਦੀ ਮੁਕਤੀ

ਜਿਉਂ ਹੀ ਸਹਿਯੋਗੀ ਫੌਜਾਂ ਜਰਮਨੀ ਵੱਲ ਵਧੀਆਂ, ਜਰਮਨਾਂ ਨੇ ਵੱਡੀ ਗਿਣਤੀ ਵਿੱਚ ਕੈਦੀਆਂ ਦੀ ਰਿਹਾਈ ਨੂੰ ਰੋਕਣ ਲਈ ਮੋਰਚੇ ਦੇ ਨਜ਼ਦੀਕ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪਾਂ ਤੋਂ ਵਧੇਰੇ ਕੈਦੀਆਂ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕੀਤੀ. ਖਾਲੀ ਕੀਤੇ ਗਏ ਕੈਂਪਾਂ ਤੋਂ ਆਵਾਜਾਈ ਲਗਾਤਾਰ ਡਚੌ ਵਿਖੇ ਪਹੁੰਚਦੀ ਹੈ, ਜਿਸਦੇ ਨਤੀਜੇ ਵਜੋਂ ਹਾਲਾਤ ਨਾਟਕੀ ਤੌਰ ਤੇ ਵਿਗੜਦੇ ਹਨ. ਦਿਨਾਂ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਦੇ ਬਾਅਦ, ਬਹੁਤ ਘੱਟ ਜਾਂ ਕੋਈ ਭੋਜਨ ਜਾਂ ਪਾਣੀ ਦੇ ਨਾਲ, ਕੈਦੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਅਤੇ ਥੱਕੇ ਹੋਏ, ਮੌਤ ਦੇ ਨੇੜੇ ਪਹੁੰਚੇ. ਭੀੜ -ਭਾੜ, ਸਵੱਛਤਾ ਦੀ ਮਾੜੀ ਸਥਿਤੀ ਅਤੇ ਕੈਦੀਆਂ ਦੀ ਕਮਜ਼ੋਰ ਸਥਿਤੀ ਕਾਰਨ ਟਾਈਫਸ ਮਹਾਂਮਾਰੀ ਇੱਕ ਗੰਭੀਰ ਸਮੱਸਿਆ ਬਣ ਗਈ.

26 ਅਪ੍ਰੈਲ, 1945 ਨੂੰ, ਜਦੋਂ ਅਮਰੀਕੀ ਫ਼ੌਜਾਂ ਪਹੁੰਚੀਆਂ, ਡਚੌ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਉਪ -ਕੈਂਪਾਂ ਵਿੱਚ 67,665 ਰਜਿਸਟਰਡ ਕੈਦੀ ਸਨ. ਇਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ, 43,350 ਨੂੰ ਸਿਆਸੀ ਕੈਦੀਆਂ ਵਜੋਂ ਸ਼੍ਰੇਣੀਬੱਧ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ, ਜਦੋਂ ਕਿ 22,100 ਯਹੂਦੀ ਸਨ, ਬਾਕੀ ਬਾਕੀ ਵੱਖ -ਵੱਖ ਸ਼੍ਰੇਣੀਆਂ ਵਿੱਚ ਆਉਂਦੇ ਸਨ। ਉਸ ਦਿਨ ਦੀ ਸ਼ੁਰੂਆਤ ਕਰਦਿਆਂ, ਜਰਮਨਾਂ ਨੇ 7,000 ਤੋਂ ਵੱਧ ਕੈਦੀਆਂ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚ ਜਿਆਦਾਤਰ ਯਹੂਦੀ ਸਨ, ਨੂੰ ਡੈਚੌ ਤੋਂ ਟੇਗਰਨਸੀ ਤੱਕ ਦੱਖਣ ਵੱਲ ਇੱਕ ਮੌਤ ਮਾਰਚ ਤੇ ਮਜਬੂਰ ਕੀਤਾ. ਮੌਤ ਦੇ ਮਾਰਚ ਦੇ ਦੌਰਾਨ, ਜਰਮਨਾਂ ਨੇ ਕਿਸੇ ਵੀ ਵਿਅਕਤੀ ਨੂੰ ਗੋਲੀ ਮਾਰ ਦਿੱਤੀ ਜੋ ਹੁਣ ਜਾਰੀ ਨਹੀਂ ਰੱਖ ਸਕਦਾ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਭੁੱਖ, ਠੰਡੇ ਜਾਂ ਥਕਾਵਟ ਨਾਲ ਮਰ ਗਏ.

29 ਅਪ੍ਰੈਲ, 1945 ਨੂੰ, ਕੇਜ਼ੈਡ ਡਚੌ ਨੂੰ ਐਸਐਸ-ਸਟਰਮਸਚਾਰਫ ਅਤੇ ਯੂਮਲਹਰਰ ਹੈਨਰਿਕ ਵਿਕਰ ਦੁਆਰਾ ਅਮਰੀਕੀ ਫੌਜ ਦੇ ਅੱਗੇ ਸਮਰਪਣ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ. ਆਤਮ ਸਮਰਪਣ ਦਾ ਸਪਸ਼ਟ ਵੇਰਵਾ ਬ੍ਰਿਗੇਡੀਅਰ ਵਿੱਚ ਪ੍ਰਗਟ ਹੁੰਦਾ ਹੈ. ਜਨਰਲ ਹੈਨਿੰਗ ਲਿੰਡਨ ਅਤੇ rsquos ਅਧਿਕਾਰੀ & ldquo ਡਚੌ ਇਕਾਗਰਤਾ ਕੈਂਪ ਦੇ ਸਮਰਪਣ ਬਾਰੇ ਰਿਪੋਰਟ & rdquo:

ਜਿਉਂ ਹੀ ਅਸੀਂ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪ ਦੇ ਪੱਛਮ ਵਾਲੇ ਪਾਸੇ ਹੇਠਾਂ ਚਲੇ ਗਏ ਅਤੇ ਦੱਖਣ -ਪੱਛਮੀ ਕੋਨੇ ਦੇ ਨੇੜੇ ਪਹੁੰਚੇ, ਤਿੰਨ ਲੋਕ ਸ਼ਾਂਤੀ ਦੇ ਝੰਡੇ ਹੇਠ ਸੜਕ ਦੇ ਹੇਠਾਂ ਪਹੁੰਚੇ. ਅਸੀਂ ਇਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਡੇਰੇ ਦੇ ਦੱਖਣ -ਪੱਛਮੀ ਪ੍ਰਵੇਸ਼ ਦੁਆਰ ਤੋਂ ਲਗਭਗ 75 ਗਜ਼ ਉੱਤਰ ਵੱਲ ਮਿਲੇ. ਇਹ ਤਿੰਨ ਲੋਕ ਸਵਿਸ ਰੈਡ ਕਰਾਸ ਦੇ ਪ੍ਰਤੀਨਿਧੀ ਅਤੇ ਦੋ ਐਸਐਸ ਜਵਾਨ ਸਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਹ ਕੈਂਪ ਕਮਾਂਡਰ ਅਤੇ ਸਹਾਇਕ ਕੈਂਪ ਕਮਾਂਡਰ ਸਨ ਅਤੇ ਉਹ 28 ਤਰੀਕ ਦੀ ਰਾਤ ਨੂੰ ਕੈਂਪ ਦੇ ਨਿਯਮਤ ਕਰਮਚਾਰੀਆਂ ਤੋਂ ਮਕਸਦ ਲੈਣ ਲਈ ਕੈਂਪ ਵਿੱਚ ਆਏ ਸਨ। ਕੈਂਪ ਨੂੰ ਅੱਗੇ ਵਧ ਰਹੇ ਅਮਰੀਕੀਆਂ ਵੱਲ ਮੋੜਨਾ. ਸਵਿਸ ਰੈਡ ਕਰਾਸ ਦੇ ਨੁਮਾਇੰਦੇ ਨੇ ਦੁਭਾਸ਼ੀਏ ਵਜੋਂ ਕੰਮ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਦੱਸਿਆ ਕਿ ਡੇਰੇ ਵਿੱਚ ਤਕਰੀਬਨ 100 ਐਸਐਸ ਗਾਰਡ ਸਨ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਟਾਵਰ ਦੇ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਛੱਡ ਕੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੇ ਹਥਿਆਰ ਰੱਖੇ ਹੋਏ ਸਨ. ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਉਸਨੇ ਨਿਰਦੇਸ਼ ਦਿੱਤੇ ਸਨ ਕਿ ਕੋਈ ਗੋਲੀ ਨਹੀਂ ਚੱਲੇਗੀ ਅਤੇ ਗਾਰਡਾਂ ਨੂੰ ਛੁਡਾਉਣ ਵਿੱਚ ਲਗਭਗ 50 ਆਦਮੀਆਂ ਦੀ ਲੋੜ ਹੋਵੇਗੀ, ਕਿਉਂਕਿ ਕੈਂਪ ਵਿੱਚ 42,000 ਅੱਧੇ ਪਾਗਲ ਜੰਗੀ ਕੈਦੀ ਸਨ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਟਾਈਫਸ ਨਾਲ ਸੰਕਰਮਿਤ ਸਨ। ਉਸਨੇ ਪੁੱਛਿਆ ਕਿ ਕੀ ਮੈਂ ਅਮਰੀਕੀ ਫੌਜ ਦਾ ਅਫਸਰ ਹਾਂ, ਜਿਸਦਾ ਮੈਂ ਜਵਾਬ ਦਿੱਤਾ, & ldquo ਹਾਂ, ਮੈਂ 42 ਡੀ ਡਿਵੀਜ਼ਨ ਦਾ ਸਹਾਇਕ ਡਿਵੀਜ਼ਨ ਕਮਾਂਡਰ ਹਾਂ ਅਤੇ ਅਮਰੀਕੀ ਫੌਜ ਲਈ ਰੇਨਬੋ ਡਿਵੀਜ਼ਨ ਦੇ ਨਾਮ ਤੇ ਡੇਰੇ ਦੇ ਸਮਰਪਣ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਾਂਗਾ. & Rdquo


ਰਿਹਾਅ ਕੀਤੇ ਗਏ ਡਚੌ ਕੈਂਪ ਦੇ ਕੈਦੀ ਅਮਰੀਕੀ ਸੈਨਿਕਾਂ ਨੂੰ ਖੁਸ਼ ਕਰਦੇ ਹਨ

ਜਿਉਂ ਹੀ ਉਹ ਕੈਂਪ ਦੇ ਨੇੜੇ ਪਹੁੰਚੇ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ 30 ਤੋਂ ਵੱਧ ਰੇਲਮਾਰਗ ਕਾਰਾਂ ਮਿਲੀਆਂ ਜੋ ਲਾਸ਼ਾਂ ਨਾਲ ਭਰੀਆਂ ਹੋਈਆਂ ਸਨ ਜੋ ਡਚੌ ਵਿੱਚ ਲਿਆਂਦੀਆਂ ਗਈਆਂ ਸਨ, ਇਹ ਸਭ ਉੱਨਤ ਹਾਲਤ ਵਿੱਚ ਸਨ. ਮਈ 1945 ਦੇ ਅਰੰਭ ਵਿੱਚ, ਅਮਰੀਕੀ ਫੌਜਾਂ ਨੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਕੈਦੀਆਂ ਨੂੰ ਆਜ਼ਾਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮੌਤ ਦੇ ਮਾਰਚ ਵਿੱਚ ਭੇਜਿਆ ਗਿਆ ਸੀ।

ਜਨਰਲ ਡਵਾਟ ਡੀ. ਆਈਜ਼ਨਹਾਵਰ ਨੇ ਡਚੌ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪ 'ਤੇ ਕਬਜ਼ਾ ਕਰਨ ਬਾਰੇ ਇੱਕ ਬਿਆਨ ਜਾਰੀ ਕੀਤਾ: & ldquo ਸਾਡੀਆਂ ਫੌਜਾਂ ਨੇ ਡਾਚੌ ਵਿਖੇ ਬਦਨਾਮ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪ ਨੂੰ ਆਜ਼ਾਦ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਇਕੱਠਾ ਕੀਤਾ. ਲਗਭਗ 32,000 ਕੈਦੀ ਰਿਹਾਅ ਕੀਤੇ ਗਏ ਸਨ 300 ਐਸਐਸ ਕੈਂਪ ਗਾਰਡਾਂ ਨੂੰ ਤੇਜ਼ੀ ਨਾਲ ਨਿਰਪੱਖ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. & Rdquo

ਕੈਂਪ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਟੈਬਲੇਟ 29 ਅਪ੍ਰੈਲ 1945 ਨੂੰ ਯੂਐਸ ਸੱਤਵੀਂ ਸੈਨਾ ਦੀ 42 ਵੀਂ ਪੈਦਲ ਫ਼ੌਜ ਦੁਆਰਾ ਡਚੌ ਦੀ ਆਜ਼ਾਦੀ ਦੀ ਯਾਦ ਦਿਵਾਉਂਦਾ ਹੈ। ਦੂਸਰੇ ਦਾਅਵਾ ਕਰਦੇ ਹਨ ਕਿ ਮੁੱਖ ਕੈਂਪ ਵਿੱਚ ਦਾਖਲ ਹੋਣ ਵਾਲੀਆਂ ਪਹਿਲੀ ਤਾਕਤਾਂ 45 ਵੀਂ ਇਨਫੈਂਟਰੀ ਡਿਵੀਜ਼ਨ ਦੀ 157 ਵੀਂ ਇਨਫੈਂਟਰੀ ਰੈਜੀਮੈਂਟ ਦੀ ਬਟਾਲੀਅਨ ਸਨ। ਫੈਲਿਕਸ ਐਲ ਸਪਾਰਕਸ ਦੁਆਰਾ. ਇਸ ਬਾਰੇ ਇੱਕ ਨਿਰੰਤਰ ਮਤਭੇਦ ਹੈ ਕਿ ਕਿਹੜੀ ਵੰਡ, 42 ਵੀਂ ਜਾਂ 45 ਵੀਂ, ਨੇ ਅਸਲ ਵਿੱਚ ਡਚੌ ਨੂੰ ਆਜ਼ਾਦ ਕਰ ਦਿੱਤਾ ਕਿਉਂਕਿ ਉਹ ਵੱਖੋ ਵੱਖਰੇ ਮਾਰਗਾਂ ਅਤੇ ਅਮਰੀਕਨ ਫੌਜ ਅਤੇ rsquos ਪਰਿਭਾਸ਼ਾ ਦੁਆਰਾ ਪਹੁੰਚੇ ਜਾਪਦੇ ਹਨ, 48 ਘੰਟਿਆਂ ਦੇ ਅੰਦਰ ਅਜਿਹੇ ਕੈਂਪ ਤੇ ਪਹੁੰਚਣ ਵਾਲਾ ਕੋਈ ਵੀ ਇੱਕ ਮੁਕਤੀਦਾਤਾ ਸੀ. ਜਨਰਲ ਪੈਟਨ ਨੇ ਆਜ਼ਾਦ ਹੋਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਬੁਕੇਨਵਾਲਡ ਕੈਂਪ ਦਾ ਦੌਰਾ ਕੀਤਾ, ਪਰ ਡਚੌ ਨਹੀਂ.

ਅਮਰੀਕੀਆਂ ਨੂੰ ਲਗਭਗ 32,000 ਕੈਦੀ ਮਿਲੇ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਹਰ ਇੱਕ 20 ਬੈਰਕਾਂ ਵਿੱਚ 1,600 ਸੀ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ 250 ਲੋਕਾਂ ਦੇ ਰਹਿਣ ਲਈ ਤਿਆਰ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ.

1933 ਅਤੇ 1945 ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਡਚੌ ਵਿੱਚ ਕੈਦੀਆਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ 188,000 ਤੋਂ ਵੱਧ ਗਈ. ਜਨਵਰੀ 1940 ਅਤੇ ਮਈ 1945 ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਕੈਂਪ ਅਤੇ ਉਪ -ਕੈਂਪਾਂ ਵਿੱਚ ਮਰਨ ਵਾਲੇ ਕੈਦੀਆਂ ਦੀ ਗਿਣਤੀ ਘੱਟੋ ਘੱਟ 28,000 ਸੀ, ਜਿਸ ਵਿੱਚ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਸ਼ਾਮਲ ਕੀਤਾ ਜਾਣਾ ਚਾਹੀਦਾ ਹੈ ਜੋ 1933 ਅਤੇ 1939 ਦੇ ਅੰਤ ਵਿੱਚ ਉੱਥੇ ਮਾਰੇ ਗਏ ਸਨ। ਇਹ ਸੰਭਵ ਨਹੀਂ ਹੈ ਕਿ ਪੀੜਤਾਂ ਦੀ ਕੁੱਲ ਸੰਖਿਆ ਡਚੌ ਵਿੱਚ ਮਰਿਆ ਕਦੇ ਜਾਣਿਆ ਜਾਵੇਗਾ.

2 ਨਵੰਬਰ, 2014 ਨੂੰ ਹੈਕਾ ਮੈਟਲ ਫਾਟਕ ਜਿਸਦਾ ਨਾਅਰਾ "ਅਰਬਿਟ ਮਾਚਟ ਫਰੀ" (ਕੰਮ ਤੁਹਾਨੂੰ ਆਜ਼ਾਦ ਕਰਦਾ ਹੈ) ਦੇ ਹਨੇਰੇ ਦੇ underੱਕਣ ਹੇਠ ਡਚੌ ਮੈਮੋਰੀਅਲ ਸਾਈਟ ਤੋਂ ਚੋਰੀ ਕਰ ਲਿਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਸੁਰੱਖਿਆ ਅਧਿਕਾਰੀ ਜੋ ਸੰਭਾਵਤ ਤੌਰ 'ਤੇ ਯਾਦਗਾਰੀ ਸਥਾਨ' ਤੇ 24 ਘੰਟੇ ਨਿਗਰਾਨੀ ਰੱਖਦੇ ਹਨ, ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ ਚੋਰੀ ਚੰਗੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਕੀਤੀ ਗਈ ਸੀ ਅਤੇ ਯੋਜਨਾ ਬਣਾਈ ਗਈ ਸੀ, ਅਤੇ 2 ਨਵੰਬਰ ਐਤਵਾਰ ਨੂੰ ਅੱਧੀ ਰਾਤ ਅਤੇ ਸਵੇਰੇ 5:30 ਵਜੇ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਹੋਈ ਸੀ। ਘੱਟੋ ਘੱਟ 250 ਪੌਂਡ, ਇਸ ਲਈ ਅਧਿਕਾਰੀਆਂ ਦਾ ਮੰਨਣਾ ਹੈ ਕਿ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਲੋਕਾਂ ਨੇ ਚੋਰੀ ਵਿੱਚ ਹਿੱਸਾ ਲਿਆ.

ਸਰੋਤ: ਯੂਐਸ ਹੋਲੋਕਾਸਟ ਮੈਮੋਰੀਅਲ ਮਿ Museumਜ਼ੀਅਮ
& ldquo ਡਚੌ ਨਜ਼ਰਬੰਦੀ ਕੈਂਪ, & rdquo ਵਿਕੀਪੀਡੀਆ
ਡੇਵਿਡ ਕ੍ਰਿਸਿੰਗਰ, & ldquo ਏ ਸੀਕ੍ਰੇਟ ਡਾਇਰੀ ਨੇ & lsquo ਸੈਟੈਨਿਕ ਵਰਲਡ & rsquo ਦੈਟ ਵੌਜ਼ ਡਾਚੌ, ਅਤੇ rdquo ਨਿ Newਯਾਰਕ ਟਾਈਮਜ਼, (4 ਸਤੰਬਰ, 2020).

ਯਹੂਦੀ ਵਰਚੁਅਲ ਲਾਇਬ੍ਰੇਰੀ ਤੱਕ ਜਾਣ ਲਈ ਸਾਡੀ ਮੋਬਾਈਲ ਐਪ ਡਾਉਨਲੋਡ ਕਰੋ


O-6 SS-67 ਦਾ ਇਤਿਹਾਸ-ਇਤਿਹਾਸ

“ ਪੂਰਬੀ ਲਾਈਨ - ਇੱਕ ਫਲੀਟ ਇਤਿਹਾਸ ਅਤੇ#8221

ਕ੍ਰਿਪਾ ਧਿਆਨ ਦਿਓ : ਫਾਇਰਫਾਕਸ ਅਤੇ ਕੁਝ ਹੋਰ ਖੋਜ ਇੰਜਣ notੁਕਵੇਂ ਨਹੀਂ ਹਨ ਵਰਤੋ “ ਇੰਟਰਨੈਟ ਐਕਸਪਲੋਰਰ ਅਤੇ#8221 ਇਸ ਪੰਨੇ ਨੂੰ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਲੋਡ ਕਰਨ ਲਈ!

ਖਬਰਾਂ ਦੇ ਅਪਡੇਟਸ ਅਤੇ “ ਮਹੀਨੇ ਦੀ ਸ਼ਿਪ ” ਲਈ ssMaritime FrontPage ਤੇ ਪਹੁੰਚਣ ਲਈ ਉਪਰੋਕਤ ਲੋਗੋ ਤੇ ਕਲਿਕ ਕਰੋ

ਰੂਬੇਨ ਗੋਸੈਂਸ ਦੇ ਨਾਲ

ਸਮੁੰਦਰੀ ਇਤਿਹਾਸਕਾਰ, ਕਰੂਜ਼ ਅਤੇ#8216n ਅਤੇ#8217 ਸ਼ਿਪ ਸਮੀਖਿਅਕ, ਲੇਖਕ ਅਤੇ ਸਮੁੰਦਰੀ ਲੈਕਚਰਾਰ

ਕ੍ਰਿਪਾ ਧਿਆਨ ਦਿਓ : ਸਾਰੀਆਂ ਐਸਐਸ ਮੈਰੀਟਾਈਮ ਅਤੇ ਹੋਰ ਸਬੰਧਤ ਸਮੁੰਦਰੀ/ਕਰੂਜ਼ ਸਾਈਟਾਂ 100% ਗੈਰ-ਵਪਾਰਕ ਅਤੇ ਨਿੱਜੀ ਮਾਲਕੀ ਵਾਲੀਆਂ ਹਨ. ਯਕੀਨ ਰੱਖੋ ਕਿ ਮੈਂ ਕਿਸੇ ਵੀ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਜਾਂ ਕਰੂਜ਼ ਕੰਪਨੀਆਂ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਯਾਤਰਾ/ਕਰੂਜ਼ ਏਜੰਸੀਆਂ ਜਾਂ ਕਿਸੇ ਹੋਰ ਸੰਗਠਨ ਨਾਲ ਜੁੜਿਆ ਨਹੀਂ ਹਾਂ! ਹਾਲਾਂਕਿ ਲੇਖਕ 1960 ਤੋਂ ਯਾਤਰੀ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਉਦਯੋਗ ਵਿੱਚ ਰਿਹਾ ਹੈ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਹੁਣ ਸੇਵਾਮੁਕਤ ਹੋ ਗਿਆ ਹੈ ਪਰ ਲਗਭਗ 6 80 ਕਲਾਸਿਕ ਲਾਈਨਰ ਅਤੇ ਕਾਰਗੋ-ਯਾਤਰੀਆਂ ਦੇ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਦੀਆਂ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਨੂੰ ਪੂਰਾ ਕਰਨ ਦੇ ਬਾਅਦ ਮੈਨੂੰ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਹੈ ਕਿ ਇਹ ਕਲਾਸਿਕ ਜਹਾਜ਼ ਦੇ ਉਤਸ਼ਾਹੀਆਂ ਨੂੰ ਉਹ ਜਾਣਕਾਰੀ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕਰਦੇ ਰਹਿਣਗੇ ਜੋ ਉਹ ਚਾਹੁੰਦੇ ਹਨ, ਪਰ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਬਹੁਤ ਖੁਸ਼ੀ ਦਾ ਸੌਦਾ! ਰੂਬੇਨ ਗੋਸੈਂਸ.

Ri “ ਓਰੀਐਂਟ ਲਾਈਨ – ਏ ਫਲੀਟ ਹਿਸਟਰੀ ਅਤੇ#8221
ਪੀਟਰ ਨਿallਅਲ ਦੁਆਰਾ ਇੱਕ ਕਿਤਾਬ

100 ਸਾਲਾਂ ਤੋਂ ਓਰੀਐਂਟ ਲਾਈਨ ਸਭ ਤੋਂ ਵੱਧ ਪ੍ਰਗਤੀਸ਼ੀਲ ਅਤੇ ਨਵੀਨਤਾਕਾਰੀ ਬ੍ਰਿਟਿਸ਼ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਕੰਪਨੀਆਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਸੀ. ਇਹ ਬ੍ਰਿਟੇਨ ਅਤੇ ਆਸਟਰੇਲੀਆ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਇੱਕ ਪ੍ਰਮੁੱਖ ਯਾਤਰੀ ਲਾਈਨ ਵੀ ਸੀ ਜੋ ਹਜ਼ਾਰਾਂ ਲੋਕਾਂ ਨੂੰ ਇਸਦੇ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਅਤੇ ਸਟੀਮਰ ਵਿੱਚ ਲੈ ਕੇ ਜਾਂਦੀ ਸੀ. ਬ੍ਰਿਟਿਸ਼ ਏਅਰਵੇਜ਼ ਦੇ ਚੇਅਰਮੈਨ ਅਤੇ ਪੂਰਬੀ ਓਰੀਐਂਟ ਲਾਈਨ ਪਰਸਰ, ਲਾਰਡ ਮਾਰਸ਼ਲ ਦੇ ਪੂਰਵ -ਸੰਦੇਸ਼ ਦੇ ਨਾਲ, ਓਰੀਐਂਟ ਲਾਈਨ ਏ ਫਲੀਟ ਹਿਸਟਰੀ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਕੰਪਨੀ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਦਾ ਸੰਪੂਰਨ ਇਤਿਹਾਸ 1863 ਵਿੱਚ ਐਂਡਰਸਨ, ਥਾਮਸਨ ਅਤੇ ਕੰਪਨੀ ਦੇ ਗਠਨ ਤੋਂ ਲੈ ਕੇ ਹੁਣ ਤੱਕ 1966 ਵਿੱਚ ਪੂਰਬੀ ਲਾਈਨ ਨੂੰ ਪੀ ਐਂਡ ਐਮ ਪੀ ਓ ਵਿੱਚ ਸਮਾਈ ਅਤੇ 1977 ਅਤੇ 1987 ਦੇ ਵਿੱਚ ਇਸਦੇ ਨਾਮ ਦਾ ਸੰਖੇਪ ਪੁਨਰ ਸੁਰਜੀਤੀ.

ਯੂਨੀਅਨ-ਕਾਸਲ ਲਾਈਨ ਏ ਫਲੀਟ ਹਿਸਟਰੀ ਦੇ ਲੇਖਕ ਪੀਟਰ ਨਿallਲ ਨੇ 129 ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਦੇ ਵਿਅਕਤੀਗਤ ਇਤਿਹਾਸ ਦੇ ਨਾਲ 1863 ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਦੇ ਸਾਰੇ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਸਮੇਤ ਓਰੀਐਂਟ ਲਾਈਨ ਪੈਸੀਫਿਕ ਸਟੀਮ ਨੇਵੀਗੇਸ਼ਨ ਕੰਪਨੀ ਦੀ ਮਲਕੀਅਤ ਵਾਲੇ ਲਾਈਨਰਾਂ ਅਤੇ ਟੱਗਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਲਾਈਨ ਦਾ ਨਿਸ਼ਚਤ ਇਤਿਹਾਸ ਕੀ ਹੋਵੇਗਾ, ਦਾ ਨਿਰਮਾਣ ਕੀਤਾ ਹੈ. ਸੰਯੁਕਤ ਓਰੀਐਂਟ ਲਾਈਨ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ 1878-1909 ਯੁੱਧ ਪ੍ਰਬੰਧਿਤ ਸਮੁੰਦਰੀ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਅਤੇ 1977-1987 ਤੱਕ ਤਰਲ ਗੈਸ ਕੈਰੀਅਰਾਂ ਅਤੇ ਬਲਕਰਾਂ ਦੀ ਲੜੀ ਵਿੱਚ ਵਰਤੇ ਗਏ ਜਹਾਜ਼. 400 ਤੋਂ ਵੱਧ ਤਸਵੀਰਾਂ ਦੇ ਨਾਲ ਬਹੁਤ ਵਧੀਆ illustੰਗ ਨਾਲ ਦਰਸਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਬਹੁਤ ਸਾਰੇ ਪਹਿਲਾਂ ਕਦੇ ਦਿਖਾਈ ਨਹੀਂ ਦਿੱਤੇ (40 ਰੰਗਾਂ ਸਮੇਤ), ਇਸ 184 ਪੰਨਿਆਂ ਦੀ ਕਿਤਾਬ ਵਿੱਚ ਟਿਲਬਰੀ ਅਤੇ ਆਸਟਰੇਲੀਆਈ ਬੰਦਰਗਾਹਾਂ ਤੇ ਓਰੀਐਂਟ ਲਾਈਨ ਦੇ ਨਾਲ ਨਾਲ ਪੂਰਬੀ ਤੋਂ ਸਵਾਰ ਜੀਵਨ ਬਾਰੇ ਵੀਹ ਪੰਨਿਆਂ ਬਾਰੇ ਵਿਲੱਖਣ ਜਾਣਕਾਰੀ ਸ਼ਾਮਲ ਹੈ. ਓਰਿਆਨਾ ਅਤੇ ਬੈਰੋ-ਇਨ-ਫਰਨੇਸ ਵਿਖੇ ਨਿਰਮਾਣ ਅਧੀਨ ਓਰੀਐਂਟ ਲਾਈਨਰਾਂ ਤੇ ਹੋਰ ਨੌਂ ਪੰਨੇ.

“ ਓਰੀਐਂਟ ਲਾਈਨ – ਏ ਫਲੀਟ ਹਿਸਟਰੀ ਅਤੇ#8221

ਫੋਕਸ ਵਿੱਚ#8220Ships ਅਤੇ#8221 ਤੋਂ .523.50 ਪਲੱਸ ਪੀ ਅਤੇ ਐਮਐਮਪੀ ਲਈ ਉਪਲਬਧ ਹੈ

ਹੇਠ ਲਿਖੀਆਂ ਓਰੀਐਂਟ ਲਾਈਨਾਂ/ਪੀ ਐਂਡ ਐਮਪੀਓ ਜਹਾਜ਼ਾਂ ਤੇ ਸਾਡੀ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ਤਾਵਾਂ ਤੇ ਵੀ ਜਾਓ

“ ਬਲੂ ਵਾਟਰ ਲਾਈਨਰ ਦੂਰ ਕਿਨਾਰਿਆਂ ਤੇ ਜਾ ਰਹੇ ਹਨ.
ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਆਉਂਦਾ ਵੇਖਿਆ, ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਜਾਂਦਾ ਵੇਖਿਆ ਅਤੇ ਮੈਂ ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮਰਦੇ ਵੇਖਿਆ. ”

ਸਾਡੇ ਤੇ ਜਾਓ ssMaritime ਮੁੱਖ ਇੰਡੈਕਸ

ਜਿੱਥੇ ਤੁਸੀਂ ਲਗਭਗ 680 ਕਲਾਸਿਕ ਯਾਤਰੀ ਅਤੇ amp ਯਾਤਰੀ-ਕਾਰਗੋ ਲਾਈਨਰਾਂ ਦੀ ਖੋਜ ਕਰੋਗੇ!

ਜਿੱਥੇ ਅਤੀਤ ਦੇ ਜਹਾਜ਼ ਇਤਿਹਾਸ ਰਚਦੇ ਹਨ & amp; 1914 ਨੇ ਐਮਵੀ ਡੌਲੋਸ ਸਟੋਰੀ ਬਣਾਈ

ਕ੍ਰਿਪਾ ਧਿਆਨ ਦਿਓ : ssmaritime ਅਤੇ ਸੰਬੰਧਿਤ ਸਾਈਟਾਂ 100% ਗੈਰ-ਵਪਾਰਕ ਹਨ ਅਤੇ ਲੇਖਕ ਫੰਡਿੰਗ ਜਾਂ ਪੱਖਪਾਤ ਦੀ ਭਾਲ ਨਹੀਂ ਕਰਦਾ ਅਤੇ ਨਾ ਕਦੇ ਕਰਦਾ ਹੈ ਅਤੇ ਨਾ ਕਦੇ ਕਰੇਗਾ.

ਸਮਾਰਟਟਾਈਮ ਅਤੇ ਐਸੋਸੀਏਟ ਪੰਨਿਆਂ ਤੇ ਫੋਟੋਆਂ ਜਾਂ ਤਾਂ ਲੇਖਕ ਦੁਆਰਾ ਜਾਂ ਲੇਖਕ ਦੇ ਨਿੱਜੀ ਸੰਗ੍ਰਹਿ ਤੋਂ ਹਨ. ਇਸ ਤੋਂ ਇਲਾਵਾ ਕੁਝ ਤਸਵੀਰਾਂ ਅਤੇ ਤਸਵੀਰਾਂ ਹਨ ਜੋ ਸ਼ਿਪਿੰਗ ਕੰਪਨੀਆਂ ਜਾਂ ਪ੍ਰਾਈਵੇਟ ਫੋਟੋਗ੍ਰਾਫਰਾਂ ਜਾਂ ਕੁਲੈਕਟਰਾਂ ਦੁਆਰਾ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀਆਂ ਗਈਆਂ ਹਨ. ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਸਾਰੇ ਯੋਗਦਾਨ ਦੇਣ ਵਾਲਿਆਂ ਨੂੰ ਦਿੱਤਾ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਹਾਲਾਂਕਿ, ਫੋਟੋਗ੍ਰਾਫਰ ਜਾਂ ਮਾਲਕ ਦੇ ਸੰਬੰਧ ਵਿੱਚ ਬਿਨਾਂ ਵੇਰਵੇ ਦੇ ਮੈਨੂੰ ਕੁਝ ਤਸਵੀਰਾਂ ਪ੍ਰਦਾਨ ਕੀਤੀਆਂ ਜਾਂਦੀਆਂ ਹਨ. ਇਸ ਲਈ, ਮੈਂ ਇੱਥੋਂ ਸੱਦਾ ਦਿੰਦਾ ਹਾਂ ਕਿ ਜੇ ਇਨ੍ਹਾਂ ਚਿੱਤਰਾਂ ਦੇ ਮਾਲਕ ਮੇਰੇ ਲਈ ਆਪਣੇ ਆਪ ਨੂੰ ਜਾਣੂ ਕਰਵਾਉਣ ਲਈ ਬਹੁਤ ਦਿਆਲੂ ਹੋਣਗੇ (ਮੇਰਾ ਈਮੇਲ ਪਤਾ ਪੰਨੇ ਦੇ ਹੇਠਾਂ www.ssmaritime.com 'ਤੇ ਪਾਇਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ), ਤਾਂ ਜੋ ਕ੍ਰੈਡਿਟ ਦਿੱਤਾ ਜਾ ਸਕੇ. ਦਿੱਤਾ.

ssMaritime ਦੀ ਮਲਕੀਅਤ ਹੈ ਅਤੇ ਕਾਪੀਰਾਈਟ ਰubਬੇਨ ਗੋਸੈਂਸ ਦੁਆਰਾ - ਸਾਰੇ ਅਧਿਕਾਰ ਰਾਖਵੇਂ ਹਨ


ਕਲੋਅ ਝਾਓ ਦੀ ਸਰਬੋਤਮ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਦੀ ਜਿੱਤ ਉਸ ਨੂੰ ਆਸਕਰ ਦੇ ਇਤਿਹਾਸ ਵਿੱਚ ਦੂਜੀ womanਰਤ ਬਣਾਉਂਦੀ ਹੈ

ਝਾਓ ਨੇ ਰਾਤ ਦੇ ਚੋਟੀ ਦੇ ਪੁਰਸਕਾਰਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਲਈ ਐਮਰਾਲਡ ਫੈਨੇਲ (“ਵਾਅਦਾ ਕਰਨ ਵਾਲੀ ਨੌਜਵਾਨ ”ਰਤ”), ਥਾਮਸ ਵਿੰਟਰਬਰਗ (“ਇਕ ਹੋਰ ਦੌਰ”), ਡੇਵਿਡ ਫਿੰਚਰ (“ਮਾਨਕ”) ਅਤੇ ਲੀ ਇਸਹਾਕ ਚੁੰਗ (“ਮਿਨਾਰੀ”) ਨੂੰ ਹਰਾਇਆ।

“ਨੌਮਾਡਲੈਂਡ” ਵਿੱਚ ਫ੍ਰਾਂਸਿਸ ਮੈਕਡੌਰਮੰਡ ਨੇ ਫਰਨ ਦੇ ਰੂਪ ਵਿੱਚ ਭੂਮਿਕਾ ਨਿਭਾਈ, ਜੋ ਆਪਣੀ ਨੌਕਰੀ ਗੁਆਉਣ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਆਪਣੀ ਵੈਨ ਵਿੱਚ ਦੇਸ਼ ਭਰ ਦੀ ਯਾਤਰਾ ਤੇ ਗਈ।

“ਜਨਮ ਵੇਲੇ ਲੋਕ ਕੁਦਰਤੀ ਤੌਰ ਤੇ ਚੰਗੇ ਹੁੰਦੇ ਹਨ,” ਝਾਓ ਨੇ ਆਪਣੇ ਪੁਰਸਕਾਰ ਨੂੰ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦੇ ਹੋਏ ਕਿਹਾ, ਇੱਕ ਪੁਰਾਣੇ ਚੀਨੀ ਪਾਠ ਦਾ ਹਵਾਲਾ ਦਿੰਦੇ ਹੋਏ ਉਸਦੇ ਪਿਤਾ ਨੇ ਉਸਨੂੰ ਬਚਪਨ ਵਿੱਚ ਸਿਖਾਇਆ ਸੀ। “ਮੈਂ ਅੱਜ ਵੀ ਉਨ੍ਹਾਂ ਤੇ ਸੱਚਮੁੱਚ ਵਿਸ਼ਵਾਸ ਕਰਦਾ ਹਾਂ, ਹਾਲਾਂਕਿ ਕਈ ਵਾਰ ਅਜਿਹਾ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਉਲਟ ਸੱਚ ਹੈ. ਮੈਨੂੰ ਹਮੇਸ਼ਾ ਉਨ੍ਹਾਂ ਲੋਕਾਂ ਵਿੱਚ ਨੇਕੀ ਮਿਲੀ ਹੈ ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਮੈਂ ਮਿਲਿਆ ਹਾਂ। ”

ਇਸ ਸਾਲ ਤੋਂ ਪਹਿਲਾਂ, ਸਿਰਫ ਪੰਜ womenਰਤਾਂ ਨੂੰ ਸਰਬੋਤਮ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕ ਸ਼੍ਰੇਣੀ ਵਿੱਚ ਨਾਮਜ਼ਦ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ: ਲੀਨਾ ਵਰਟਮੂਲਰ 1977 ਵਿੱਚ "ਸੱਤ ਸੁੰਦਰਤਾਵਾਂ" ਲਈ, ਜੇਨ ਕੈਂਪਿਅਨ 1994 ਵਿੱਚ "ਦਿ ਪਿਆਨੋ" ਲਈ, 2003 ਵਿੱਚ ਸੋਫੀਆ ਕੋਪੋਲਾ "ਲੌਸਟ ਇਨ ਟ੍ਰਾਂਸਲੇਸ਼ਨ" ਲਈ, ਕੈਥਰੀਨ ਬਿਗੇਲੋ 2010 ਵਿੱਚ "ਦਿ ਹਰਟ ਲੌਕਰ" ਲਈ ਅਤੇ 2018 ਵਿੱਚ ਗ੍ਰੇਟਾ ਗੇਰਵਿਗ "ਲੇਡੀ ਬਰਡ" ਲਈ.


ਇਤਿਹਾਸ

2TM ਐਨਐਸਡਬਲਯੂ ਪੇਂਡੂ ਕਸਬੇ ਤਾਮਵਰਥ, ਆਸਟਰੇਲੀਆ ਵਿੱਚ ਪਹਿਲਾ ਅਤੇ ਸਭ ਤੋਂ ਪੁਰਾਣਾ ਰੇਡੀਓ ਸਟੇਸ਼ਨ ਹੈ. ਇਹ ਏਐਮ ਬੈਂਡ ਵਿੱਚ ਟੈਮਵਰਥ ਦਾ ਇਕਲੌਤਾ ਵਪਾਰਕ ਰੇਡੀਓ ਸਟੇਸ਼ਨ ਵੀ ਹੈ.

ਇਹ ਸਟੇਸ਼ਨ ਸੁਪਰ ਰੇਡੀਓ ਨੈਟਵਰਕ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹੈ, ਨਾਲ ਹੀ ਭੈਣ ਸਟੇਸ਼ਨ 92.9 ਐਫਐਮ.

1932: ਟੈਮਵਰਥ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਰੇਡੀਓ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਟ੍ਰਾਂਸਮੀਟਰ ਬਣਾਉਣ ਦੀ ਇਜਾਜ਼ਤ ਮੰਗੀ ਗਈ ਸੀ. ਇਹ ਪ੍ਰਸਤਾਵ ਦੋ ਆਦਮੀਆਂ ਦੁਆਰਾ ਪੇਸ਼ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਜੋ ਵੋਲੋਂਗੋਂਗ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਹੋਰ ਐਨਐਸਡਬਲਯੂ ਰੇਡੀਓ ਸਟੇਸ਼ਨ, 2 ਡਬਲਯੂਜੀ ਦੇ ਗਠਨ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮਲ ਸਨ. ਉਹ ਸਨ ਟੌਮ ਵਿਟਕਾਮਬੇ ਅਤੇ ਅਰਨੇਸਟ ਹਿਗਿਨਬੋਥਮ. ਪੋਸਟ-ਮਾਸਟਰ ਜਨਰਲ, ਮਿਸਟਰ ਜੇਮਜ਼ ਮੈਲੋਨ ਨੇ ਬੇਨਤੀ ਨੂੰ ਮਨਜ਼ੂਰੀ ਦੇ ਦਿੱਤੀ ਅਤੇ ਕੁਝ ਸਮੇਂ ਬਾਅਦ, ਦੋਵਾਂ ਆਦਮੀਆਂ ਨੇ ਮਨੀਲਾ ਰੋਡ ਦੇ ਅੱਗੇ ਜ਼ਮੀਨ ਖਰੀਦੀ.

1934: ਅਰਮਸਟ ਹਿਗਿਨਬੋਥਮ ਅਤੇ ਟੌਮ ਵਿਟਕਾਮਬੇ ਨੂੰ ਅਗਸਤ 1934 ਵਿੱਚ ਟੈਮਵਰਥ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਰੇਡੀਓ ਸਟੇਸ਼ਨ ਸਥਾਪਤ ਕਰਨ ਲਈ ਅਰਜ਼ੀ ਦਿੱਤੀ ਗਈ ਸੀ। ਇਸ ਜੋੜੀ ਨੂੰ ਇੱਕ ਕਲਾਸ & lsquo ਬੀ & rsquo ਲਾਇਸੈਂਸ ਅਤੇ 2WO ਦਾ ਕਾਲ ਸਾਈਨ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ ਜੋ 50 ਵਾਟ ਤੇ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਕਰੇਗਾ। ਟੌਮ ਵਿਟਕਾਮਬੇ ਨੇ ਮਕਾਨ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਰਾਸ਼ਟਰਮੰਡਲ ਬੈਂਕ ਤੋਂ ਪੈਸੇ ਉਧਾਰ ਲਏ ਸਨ ਜੋ ਮਨੀਲਾ ਰੋਡ 'ਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਸਟੂਡੀਓ ਬਣੇਗਾ. ਇਸ ਘਰ ਨੂੰ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ 64 ਪੀਲ ਸਟਰੀਟ ਦਾ ਪਤਾ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ. ਦਸੰਬਰ 1934 ਤਕ, ਕਾਲ ਸਾਈਨ ਨੂੰ 2TM ਵਿੱਚ ਬਦਲ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਇੱਕ ਬ੍ਰਾਂਸਬੇਨ ਸਟ੍ਰੀਟ ਦੇ ਨੇੜੇ ਇੱਕ ਟ੍ਰਾਂਸਮੀਟਰ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਲੋਕ ਸਟੇਸ਼ਨ ਤੋਂ ਰੇਡੀਓ ਸੈਟ ਖਰੀਦਣ ਦੇ ਯੋਗ ਸਨ ਜੋ ਤਨਖਾਹ ਤੇ ਵੇਚੇ ਗਏ ਸਨ ਜਿਵੇਂ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਆਸਟ੍ਰੇਲੀਅਨ ਜਨਰਲ ਇਲੈਕਟ੍ਰਿਕ ਦੁਆਰਾ ਸਪਲਾਈ ਕੀਤੇ ਗਏ ਅਧਾਰ ਦੇ ਅਧਾਰ ਤੇ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ.

1935: 2 ਟੀਐਮਵਰਥ 27 ਫਰਵਰੀ 1935 ਨੂੰ ਅਧਿਕਾਰਤ ਤੌਰ ਤੇ ਇਸਦੇ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਲਾਇਸੈਂਸ ਪ੍ਰਾਪਤ ਕਰਨ ਦੇ 5 ਮਹੀਨਿਆਂ ਬਾਅਦ ਖੁੱਲ੍ਹਿਆ. ਇਸ ਨੇ 1300 ਕਿਲੋਗ੍ਰਾਮ ਸਾਈਕਲ ਤੇ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ. ਟੌਮ ਵਿਟਕਾਮਬੇ ਨੇ ਪੀਲ ਸਟ੍ਰੀਟ ਦੇ ਰਾਇਲ ਹੋਟਲ ਵਿੱਚ ਅਧਿਕਾਰਤ ਉਦਘਾਟਨ ਕੀਤਾ ਜਿੱਥੇ ਮਹਿਮਾਨ ਪਹਿਲੇ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਨੂੰ ਸੁਣਨ ਦੇ ਯੋਗ ਸਨ. ਇੱਥੇ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਦੇ ਤਿੰਨ ਕਾਰਜਕ੍ਰਮ ਸਨ, 7-9am, 12-2pm ਅਤੇ 5-10pm.

1936: ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਸ਼ਕਤੀ ਨੂੰ 1000 ਵਾਟ ਤੱਕ ਵਧਾਉਣ ਦੀ ਆਗਿਆ ਦਿੱਤੀ ਗਈ. ਇਹ ਇੱਕ ਮਹਿੰਗੀ ਕਸਰਤ ਸੀ, ਇਸ ਲਈ ਨਿਰਦੇਸ਼ਕਾਂ ਨੇ ਕਮਿ .ਨਿਟੀ ਤੋਂ ਹਰ ਇੱਕ ਪੌਂਡ ਦੇ 20,000 ਸ਼ੇਅਰਾਂ ਲਈ ਅਰਜ਼ੀਆਂ ਮੰਗੀਆਂ.

1937: ਫਰਵਰੀ 1937 ਤੱਕ, 2TM ਨੇ ਦੂਰੀ ਵਿਖੇ ਇੱਕ ਨਵਾਂ ਟ੍ਰਾਂਸਮੀਟਰ ਬਣਾਇਆ ਸੀ. 2TM ਸਟੂਡੀਓਜ਼ 312 ਪੀਲ ਸਟ੍ਰੀਟ ਟੈਮਵਰਥ ਦੇ ਉੱਪਰਲੇ ਹਿੱਸੇ ਵਿੱਚ ਚਲੇ ਗਏ ਸਨ. ਇਹ ਲੰਬੇ ਸਮੇਂ ਦਾ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਕੁਝ ਦੇਸ਼ ਦੇ ਸਟੇਸ਼ਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਸੀ, ਜੋ ਰੋਜ਼ਾਨਾ ਸਵੇਰੇ 7 ਵਜੇ ਅਤੇ ਰਾਤ 10 ਵਜੇ ਸੀ.

1937: 13 ਅਗਸਤ 1937, ਘੋਸ਼ਣਾਕਰਤਾ ਕੇਨ ਮੋਗਿਨੀ ਨੂੰ ਨਿ Newਜ਼ੀਲੈਂਡ ਦੇ ਇੱਕ ਸਰੋਤਿਆਂ ਵੱਲੋਂ ਉਸਦੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੀ ਸ਼ਲਾਘਾ ਕਰਦਿਆਂ ਇੱਕ ਪੱਤਰ ਪ੍ਰਾਪਤ ਹੋਇਆ.

1938: ਵਾਇਰਲੈਸ ਵੀਕਲੀ ਦੇ 23 ਦਸੰਬਰ 1938 ਦੇ ਐਡੀਸ਼ਨ ਵਿੱਚ, ਉਹ ਰੈੱਡ ਟੈਰਰ ' ਦੀ ਗੱਲ ਕਰਦੇ ਹਨ ਜੋ ਕਿ 2TM ਤੇ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਾਂ ਦੀ ਲੜੀ ਸੀ ਜੋ ਕਿ ਸਰੋਤਿਆਂ ਨੂੰ ਬੁਸ਼ਫਾਇਰ ਦੀ ਰੋਕਥਾਮ ਬਾਰੇ ਜਾਗਰੂਕ ਕਰਨ ਲਈ ਸੀ. ਅੱਗੇ, ਇਹ ਟੈਮਵਰਥ ਕਮਿ communityਨਿਟੀ ਲਈ 2TM ਚੀਨੀ ਸ਼ਰਨਾਰਥੀ ਫੰਡ ਵਿੱਚ ਦਾਨ ਕਰਨ ਲਈ ਘੋਸ਼ਣਾਕਰਤਾ ਸ਼੍ਰੀਮਤੀ ਪੈਨੀ ਦੁਆਰਾ ਕੀਤੀ ਗਈ ਅਪੀਲ ਬਾਰੇ ਗੱਲ ਕਰਦੀ ਹੈ. ਹੁੰਗਾਰਾ ਬਹੁਤ ਵੱਡਾ ਸੀ ਅਤੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ਕੱਪੜਿਆਂ, ਜੁੱਤੀਆਂ ਅਤੇ ਬੂਟਾਂ ਦੇ ਪਾਰਕ ਨਾਲ ਭਰ ਗਿਆ ਸੀ ਜੋ ਆਖਰਕਾਰ ਵੰਡ ਲਈ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਕਮੇਟੀ ਨੂੰ ਸੌਂਪ ਦਿੱਤਾ ਗਿਆ.

1939: ਵਾਇਰਲੈਸ ਵੀਕਲੀ ਮਿਤੀ 6 ਜਨਵਰੀ 1939 ਦੀ ਤੂਫਾਨ ਬਾਰੇ ਰਿਪੋਰਟ ਡੁਰੀ ਪਿੰਡ ਰਾਹੀਂ ਆਈ ਅਤੇ 104 ਪੁਆਇੰਟ ਦੀ ਤੇਜ਼ ਬਾਰਸ਼ ਦੇ ਨਾਲ, 2TM ਟ੍ਰਾਂਸਮੀਟਰ ਮਾਸਟ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਹੇਠਾਂ ਤੋਂ 30 ਫੁੱਟ ਹੇਠਾਂ ਲੈ ਗਿਆ. ਇੰਜੀਨੀਅਰ ਪ੍ਰੋਗ੍ਰਾਮਿੰਗ ਨੂੰ ਉਦੋਂ ਤਕ ਜਾਰੀ ਰੱਖਣ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਉਣ ਲਈ ਇੱਕ ਆਰਜ਼ੀ ਮਾਸਟ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਯੋਗ ਸਨ ਜਦੋਂ ਤੱਕ ਮੁਰੰਮਤ ਨਹੀਂ ਹੋ ਜਾਂਦੀ, ਜਿਸ ਨਾਲ 2 ਟੀ ਐਮ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਿੰਗ ਨੂੰ ਜਾਰੀ ਰੱਖਿਆ ਜਾ ਸਕਦਾ ਹੈ.

1939: ਵਾਇਰਲੈਸ ਵੀਕਲੀ ਨੇ ਇੱਕ ਲੇਖ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ, 10 ਫਰਵਰੀ 1939 ਨੂੰ 2TM ਅਤੇ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਾ ਨਵਾਂ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ' ਸੰਗੀਤ ਦਾ ਬੈਲੇ ' ਜੋ ਕਿ ਹਰ ਮੰਗਲਵਾਰ ਰਾਤ 8 ਵਜੇ ਦਿਖਾਇਆ ਜਾਵੇਗਾ.

ਇਹੀ ਐਡੀਸ਼ਨ 2TM ਨਾਟਕੀ ਅੱਧੇ ਘੰਟੇ & ldquoQoronets of England, & rdquo ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਬਾਰੇ ਲਿਖਦਾ ਹੈ. ਹਰ ਬੁੱਧਵਾਰ ਰਾਤ 8.15 ਵਜੇ ਅੱਧੇ ਘੰਟੇ ਦਾ ਡਰਾਮਾ 2 ਟੀਐਮ ਤੋਂ ਵੱਧ ਸੁਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਹੈ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਰੋਤਿਆਂ ਦੀ ਵੱਡੀ ਗਿਣਤੀ ਆਉਂਦੀ ਹੈ, ਜਿਨ੍ਹਾਂ ਨੇ ਇਸ ਨੂੰ ਹਫ਼ਤੇ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਵਾਰ ਦੀ ਬਜਾਏ ਹਰ ਰਾਤ ਪ੍ਰਦਰਸ਼ਿਤ ਕਰਨ ਦੀ ਬੇਨਤੀ ਕੀਤੀ.

1939: 15 ਮਾਰਚ 1939 ਦੀ ਵਾਇਰਲੈਸ ਵੀਕਲੀ ਪ੍ਰਸਿੱਧ 2TM ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ' ਟੈਮਵਰਥ ਸਪੀਕਸ ' ਦੇ ਦੁਬਾਰਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ ਦੀ ਰਿਪੋਰਟ ਦਿੰਦੀ ਹੈ. ਬਿੱਲ ਵੇਅਰ ਦੁਆਰਾ ਆਯੋਜਿਤ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਨੂੰ ਟੈਮਵਰਥ ਦੀਆਂ ਸੜਕਾਂ ਤੇ ਲਿਜਾਇਆ ਗਿਆ ਹੈ ਜਿਸ ਨਾਲ ਸਰੋਤਿਆਂ ਨੂੰ ਹਵਾ ਵਿੱਚ ਬੋਲਣ ਦਾ ਮੌਕਾ ਮਿਲਦਾ ਹੈ. ਪ੍ਰੋਗਰਾਮ ਦੇ ਦੁਬਾਰਾ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋਣ 'ਤੇ ਪੀਲ ਸਟ੍ਰੀਟ' ਤੇ ਭਾਰੀ ਭੀੜ ਇਕੱਠੀ ਹੋਈ, ਜਿਸ ਕਾਰਨ ਪੁਲਿਸ ਨੂੰ ਆਵਾਜਾਈ ਜਾਰੀ ਰੱਖਣ ਲਈ ਫੁੱਟਪਾਥ ਅਤੇ ਰੋਡਵੇਜ਼ ਸਾਫ਼ ਕਰਨ ਲਈ ਬੁਲਾਇਆ ਗਿਆ।

ਉਸੇ ਅੰਕ ਵਿੱਚ, ਇਹ ਦੱਸਦਾ ਹੈ ਕਿ ਕਿਵੇਂ 2TM ਐਂਬੂਲੈਂਸ ਸੇਵਾ ਵਿੱਚ ਇੱਕ ਮਹੱਤਵਪੂਰਣ ਵਾਧਾ ਬਣ ਗਿਆ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਦੀਆਂ ਕਾਰਾਂ ਨੂੰ ਵਾਇਰਲੈਸ ਨਾਲ ਲੈਸ ਕਰਕੇ, ਉਨ੍ਹਾਂ ਨੂੰ ਐਂਬੂਲੈਂਸ ਨੂੰ ਐਮਰਜੈਂਸੀ ਕਾਲਾਂ ਦੁਬਾਰਾ ਚਲਾਉਣ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਉਂਦਾ ਹੈ ਜਦੋਂ ਇਹ ਮੁੱਖ ਦਫਤਰ ਤੋਂ ਦੂਰ ਹੁੰਦਾ ਸੀ. ਉਸੇ ਸੇਵਾ ਨੂੰ ਤਾਮਵਰਥ ਪੁਲਿਸ ਗਸ਼ਤ ਦੁਆਰਾ tedਾਲਿਆ ਗਿਆ, ਜਿਸ ਨਾਲ ਇਹ ਡਿਵੀਜ਼ਨਲ ਰੇਡੀਓ ਨਾਲ ਲੈਸ ਹੋਣ ਵਾਲੀ ਪਹਿਲੀ ਕੰਟਰੀ ਸੈਂਟਰ ਯੂਨਿਟ ਬਣ ਗਈ,

1940: 23 ਨਵੰਬਰ 1940 ਨੂੰ 2TM ਬ੍ਰੌਡਕਾਸਟ ਨੈਟਵਰਕ ਦੇ ਭੰਗ ਹੋਣ ਨਾਲ ਸੁਤੰਤਰ ਬਣਨ ਲਈ 6 NSW ਸਟੇਸ਼ਨਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ ਬਣ ਗਿਆ. ਇਸਨੇ ਸਟੇਸ਼ਨ ਨੂੰ ਪਹਿਲੀ ਵਾਰ ਆਪਣੀ ਖੁਦ ਦੀ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਿੰਗ ਬਣਾਉਣ ਅਤੇ ਇਸਦੇ ਸਰੋਤਿਆਂ ਦੀਆਂ ਬੇਨਤੀਆਂ ਦੇ ਆਲੇ ਦੁਆਲੇ ਬਣਾਉਣ ਦੇ ਯੋਗ ਬਣਾਇਆ.

1940 & ndash 1941: ਬਰਾਡਕਾਸਟ ਅਮਲਗਾਮੇਟਡ ਦਾ ਗਨਨੇਹ ਵਿੱਚ 2MO ਸਟੇਸ਼ਨ ਅਤੇ ਟੈਮਵਰਥ ਵਿੱਚ 2TM ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਗਠਨ ਕੀਤਾ ਗਿਆ ਸੀ. ਇਸਨੂੰ ਆਮ ਤੌਰ ਤੇ & lsquo ਨਿ England ਇੰਗਲੈਂਡ ਨੈਟਵਰਕ & rsquo ਦੇ ਨਾਂ ਨਾਲ ਜਾਣਿਆ ਜਾਂਦਾ ਸੀ

1942: 2TM ਮਹਿਲਾ ਅਤੇ rsquos ਰੇਡੀਓ ਕਲੱਬ ਵਿਲੀਅਮ ਪੇਨੀ ਅਤੇ ਉਸਦੀ ਪਤਨੀ ਦੁਆਰਾ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਉਸ ਸਮੇਂ ਉਸਦੀ ਪਤਨੀ ਬੱਚਿਆਂ ਅਤੇ rsquos ਰੇਡੀਓ ਸੈਸ਼ਨਾਂ ਦੀ & lsquo ਆਂਟੀ ਪੈਸੀ & rsquo ਵਜੋਂ ਜਾਣੀ ਜਾਂਦੀ ਸੀ. ਕਲੱਬ ਨੇ ਸਮਾਰੋਹਾਂ ਦਾ ਆਯੋਜਨ ਕੀਤਾ ਅਤੇ ਸੀਡਬਲਯੂਏ, ਟੈਮਵਰਥ ਬੇਸ ਹਸਪਤਾਲ ਅਤੇ ਸਰਕਾਰ ਨੂੰ ਇੱਕ ਹਵਾਈ ਜਹਾਜ਼ ਲਈ ਪੈਸਾ ਇਕੱਠਾ ਕਰਨ ਲਈ ਸਮਾਗਮਾਂ ਦਾ ਪ੍ਰਬੰਧ ਕੀਤਾ. ਕਲੱਬ ਦੂਜੇ ਵਿਸ਼ਵ ਯੁੱਧ ਦੇ ਅੰਤ ਦੇ ਨੇੜੇ ਬੰਦ ਹੋ ਗਿਆ.

1945: 3 ਜੂਨ 1945 ਨੂੰ, 2TM ਅਨਾਂਸਰ ਮਿਸ ਐਡੀਥ ਮਾਰਸ਼ਲ ਨੇ ਕੰਟਰੀ ਮਿ Singਜ਼ਿਕ ਸਿੰਗਰ, ਵਿਲੀਅਮ & lsquo ਬੱਡੀ & rsquo ਬਿਸ਼ਪ ਨਾਲ ਆਪਣੇ ਮਹਿਮਾਨ ਵਜੋਂ ਪਹਿਲਾ 2TM ਕੰਟਰੀ ਮਿ Musicਜ਼ਿਕ ਰੇਡੀਓ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਕੀਤਾ। ਇਹ ਪਹਿਲਾ ਇਵੈਂਟ 15 ਮਿੰਟ ਲਈ ਚੱਲਿਆ.

1947: 2 ਟੀ ਐਮ Womenਰਤਾਂ ਦਾ ਰੇਡੀਓ ਕਲੱਬ ਦੁਬਾਰਾ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ, ਅਤੇ & lsquo ਆਲ ਚੈਰਿਟੀਜ਼ ਕਲੱਬ & rsquo ਵਜੋਂ ਜਾਣਿਆ ਜਾਣ ਲੱਗਾ. ਕਲੱਬ ਹੋਰ ਚਾਰ ਸਾਲਾਂ ਤੱਕ ਚੱਲਿਆ, ਉਸ ਸਮੇਂ ਦੌਰਾਨ 7000 ਪੌਂਡ ਇਕੱਠੇ ਕੀਤੇ.

1947: ਟੈਮਵਰਥ ਅਤੇ ਜ਼ਿਲ੍ਹਾ ਸਕੂਲਾਂ ਦੇ ਬੱਚਿਆਂ ਲਈ 2TM ਸਪਾਰਕਲਰਜ਼ ਕਲੱਬ ਬਣਾਇਆ ਗਿਆ ਸੀ. ਗਲੇਡਿਸ ਵੇਰਾ ਗ੍ਰਾਹਮ ਨੇ ਨਾਟਕ, ਸੰਗੀਤ ਅਤੇ ਆਇਤ ਨੂੰ ਰਿਕਾਰਡ ਕਰਨ ਲਈ ਖੇਤਰ ਦੇ ਵੱਖ -ਵੱਖ ਸਕੂਲਾਂ ਦਾ ਦੌਰਾ ਕੀਤਾ ਜੋ ਬਾਅਦ ਵਿੱਚ ਸ਼ਾਮ 5.00 ਵਜੇ ਤੋਂ 2TM ਤੇ ਪ੍ਰਸਾਰਿਤ ਕੀਤੇ ਜਾਣਗੇ. ਬੱਚਿਆਂ ਦੀ ਕਵਿਤਾਵਾਂ ਅਤੇ ਕਹਾਣੀਆਂ ਦੀ ਸਪਾਰਕਲੈਟਸ ਕਿਤਾਬ ਵਿਕਟੋਰੀਆ ਦੀ ਸਟੇਟ ਲਾਇਬ੍ਰੇਰੀ ਵਿੱਚ ਰੱਖੀ ਗਈ ਹੈ.

1947: 2 ਟੀ ਐਮ ਮਹਿਲਾ ਰੇਡੀਓ ਕਲੱਬ ਨੇ 2 ਟੀ ਐਮ ਰਸੋਈ ਬੁੱਕ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਤ ਕੀਤੀ. ਕਿਤਾਬ ਵਿੱਚ ਸਰੋਤਿਆਂ ਦੇ ਪਕਵਾਨਾ ਸ਼ਾਮਲ ਹਨ ਅਤੇ ਅੱਜ ਕਲੈਕਟਰ ਵਸਤੂ ਬਣ ਗਈ ਹੈ. ਇੱਕ ਕਾਪੀ NSW ਦੀ ਸਟੇਟ ਲਾਇਬ੍ਰੇਰੀ ਵਿੱਚ ਵੇਖੀ ਜਾ ਸਕਦੀ ਹੈ. ਸਟੇਸ਼ਨ ਨੇ ਮੂਲ ਦੀ ਫੋਟੋਕਾਪੀ ਵੀ ਹਾਸਲ ਕਰ ਲਈ ਹੈ.

1948: ਰੇਡੀਓ 2 ਟੀਐਮ ਨੇ ਜ਼ਮੀਨ ਦੇ ਦੋ ਵੱਡੇ ਪਾਰਸਲ ਖਰੀਦੇ ਜੋ ਹਾਈਮਨ ਅਸਟੇਟ ਦਾ ਹਿੱਸਾ ਸੀ. ਪਹਿਲਾ 7.7 ਹੈਕਟੇਅਰ ਖੇਤਰ ਸੀ, & lsquo ਓਨ ਟ੍ਰੀ ਹਿੱਲ & rsquo ਖੇਤਰ ਵਿੱਚ ਹਿਲਵਯੂ ਰੋਡ ਦੇ ਦੋਵੇਂ ਪਾਸੇ, ਅਤੇ ਦੂਜਾ ਗਾਰਡਨ ਅਤੇ ਰੌਬਰਟਸ ਗਲੀਆਂ ਦੇ ਵਿਚਕਾਰ ਦੋ 6 ਹੈਕਟੇਅਰ ਲਾਟ ਸਨ.

1948: ਬੱਡੀ ਬਿਸ਼ਪ ਨੇ ਰੇਡੀਓ 2 ਟੀਐਮ 'ਤੇ ਟੈਮਵਰਥ ਦੇ ਪਹਿਲੇ ਦੋ ਆਸਟਰੇਲੀਅਨ ਕੰਟਰੀ ਸੰਗੀਤ ਟ੍ਰੈਕ ਕੱਟੇ. ਉਹ ਪੁਰਾਣੇ ਸ਼ੈਲੀ ਦੇ ਐਸੀਟੇਟ ਰਿਕਾਰਡਾਂ ਵਿੱਚੋਂ ਇੱਕ 'ਤੇ 78 rpm' ਤੇ ਕੱਟੇ ਗਏ ਸਨ ਜੋ ਰੇਡੀਓ ਸਟੇਸ਼ਨ ਉਨ੍ਹਾਂ ਦਿਨਾਂ ਵਿੱਚ ਵਿਸ਼ੇਸ਼ ਪ੍ਰੋਗਰਾਮਾਂ ਅਤੇ ਇਸ਼ਤਿਹਾਰਾਂ ਲਈ ਵਰਤੇ ਜਾਂਦੇ ਸਨ. ਇੱਕ ਐਸੀਟੇਟ ਰਿਕਾਰਡ ਇੱਕ ਗੋਲ ਅਲਮੀਨੀਅਮ ਡਿਸਕ ਹੁੰਦਾ ਹੈ ਜਿਸਦੇ ਦੋਵੇਂ ਪਾਸੇ ਮੋਮ ਦੇ ਨਿਰਵਿਘਨ coveringੱਕਣ ਹੁੰਦੇ ਹਨ.

1954: ਦਿ ਬੈਨੇਵੋਲੈਂਟ ਸੁਸਾਇਟੀ ਨੇ 9 ਅਗਸਤ 1954 ਨੂੰ ਮਹੀਨਾਵਾਰ ਆਧਾਰ ਤੇ ਲਗਭਗ 1959 ਤੱਕ ਪ੍ਰਸਾਰਣ ਸ਼ੁਰੂ ਕੀਤਾ। ਸੁਸਾਇਟੀ ਨੇ ਐਪੈਕਸ ਅਤੇ ਲਾਇਨਜ਼ ਕਲੱਬਸ ਆਫ਼ ਟੈਮਵਰਥ ਦੀ ਸਹਾਇਤਾ ਲਈ ਪੈਸੇ ਅਤੇ ਸਾਮਾਨ ਦੇ ਦਾਨ ਦੀ ਅਪੀਲ ਕੀਤੀ।

1959: 2TM moves from 312 Peel Street Tamworth to its present location, 442-450 Goonoo Goonoo Road South Tamworth. The move included the erection of a 117 metre transmission tower on the corner of the New England Highway and Whitehouse Lane, 12 kilometres south of Tamworth.

1961: John Minson, later known as &lsquoMr Hoedown&rsquo began working at 2TM as an Announcer and Copy Writer.

1963: The ' Modern Sounds in Country and Western Music' show launched on Saturday mornings with announcer Ken McEwan. .

1965: 2TM was now broadcasting daily between 5.30am and 11.30pm and reaching listeners up to 80 kilometres from Tamworth. Announcer John Minson was presenting a popular program representing music genres including jazz, folk and country music. He eventually named his extremely popular program &lsquoThe Hoedown&rsquo and refined his playlist to solely Australian Country Music.

Due to its omni-directional transmission frequency (1290 kHz, and now 1287 kHz, 2TM was able to transmit in every direction, This, coupled with the uniqueness of not sharing its frequency with any other station in Australia, 2TM was able to be heard not only in most states of Australia, but also in several countries overseas. It was due to this amazing reach that enabled 2TM &lsquoHoedown&rsquo program to play an enormous role in what would establish Tamworth as Australia&rsquos Country Music Capital.

1966: As a way to help raise money for the Meals on Wheels charity who were looking to upgrade to their own kitchen facilities, 2TM began taking donations from listeners who were acknowledged on air. This along with donations from other Businesses and fund -raising activities, saw the organisation open its new facility later that same year.

1967: 2TM and the Modern Country Music Association (MCMA) staged a concert to raise money for Tasmanian Bushfire Relief. Also know as the Black Tuesday Bushfires.

1968 : Max Ellis, George Maxwell, Kevin Knapp, Bob Lipman, Eric Scott and John Minson were all active in the promotion of Country Music on 2TM. Between them, they decided that Tamworth should become known as &lsquoThe Country Music Capital of Australia&rsquo and started to promote the slogan. This slogan became official in 1969 with the formation of the Capital Country Music Association.

1969: 2TM arranged for builder, Warwick D Benet to construct a house that was to be a prize in an Art Union. The House was built at 10 Wongala Street, and became known as 'The House that 2TM built'.

To sell more tickets, organisers John Minson, Max Ellis and Levin Knapp organised a live Country Music show on 23rd May 1969 in the Tamworth Town Hall using &ldquoHoedown&rdquo to promote the event. Country Music star, Mr Reg Lindsay was the headline act for the event and &ldquoThe Hoedown&rdquo show was broadcast from the foyer of the Town Hall.

1969: The National Country Music Jamboree that was originally started by the MCMA was taken over by 2TM.

1970: Broadcasting times had extended and 2TM were now live between 5.00am until 1.00pm.

To celebrate Australia's Bi-centenary, a Country Music concert was arranged by 2TM, starring names such as Slim Dusty & Joy McKean, Barry Thornton "Smiling" Billy Blinkhorn, Smoky Dawson, Shirley Thoms and Buddy Bishop to name just a few.

1971: To celebrate 2TM&rsquos 36th anniversary, a Country Music concert was held on 27th February 1971. Johnny Ashcroft, who starred in the concert, was presented with three Golden long-playing records as a souvenir. This Golden record idea led to the eventual creation of the Golden Guitar Country Music Awards.

1973: A new live radio show went to air called 'Big T Jubilee' presented by Eric Scott from Hadley Studios.The show ran for 13 months and featured live performances of Country Music artists. Slim Newton performed 'Redback on the Toilet Seat' on the first show.

1973: 28th January 1973, a judging panel of eleven people, each who represented different aspects of Country Music, introduced and chose a number of Country Music awards for professional and amateur artists in Australian and New Zealand who had released records during the previous year.

These awards were presented the next evening after a talent quest and jamboree. The trophies were cast from bronze, in the shape of a Golden Guitar, sculptured by local Tamworth artist, George Henry &lsquoHarry&rsquo Frost. The bases were made from Tasmanian Blackwood supplied by Beau Chatwin and the final trophy was put together by John Minson.

The decision on a Golden Guitar was made between Max Ellis and John Minson who has both previously been presented with a plastic guitar as an award, and thought that it needed something more prestigious.

The entire event was organised by four 2TM gentlemen. Max Ellis, who was the Awards Chief Executive Officer. Bob Lipman, who was Stage Manager. Accommodation was taken care of by Del Foote and the compare for the event was Kevin Knapp.

1973: An initiative between 2TM Tamworth and 2MO Gunnedah, was the first AgQuip event, held on 25th August 1973 over four days in Gunnedah. This event enabled the agricultural industry for the first time to market and showcase their products and services in a rural region of NSW. An event of this scale was previously only accessible from major city Royal Shows. The event grew more and more popular each year to what is still to this day a major event in the district.

1973: Hoedown' became so popular, that the show was extended from 7.30pm to 11.00pn Monday to Friday.

1975: 2TM published the first annual edition of its festival Newspaper 'Capital News'.It became a monthly publication In 1981 and was later sold to Rural Press in 1995.

1976: The Country Music Roll of Renown was inaugurated on 25th January 1976. The Roll of Renown was a series of boulders that were placed on the front lawn of the 2TM studios and each year different Country Music artist was given the privilege of having a bronze plaque installed on a boulder with their name and photo. The boulders were eventually moved to the Tamworth Regional Entertainment Centre in 2000, where they are still currently on display.

1977: 29th January 1977, 2TM unveiled 'The Hands of Fame'. The first people to imprint their hands were Johnny Ashcroft, Buddy Bishop, Rick & Thel Carey, Stan Coster, Rex Dallas, Smokey Dawson, Slim Dusty, Alan Hawking, Ken Kitching, Reg Lindsay, Heather McKean, Joy McKean, Tex Morton, Slim Newton, Nev Nicholls, Suzanne Prentice, Shorty Ranger, Buddy Williams and George Xanthos.

1977: Cooking sensation, Margaret Fulton came to AgQuip to judge the 2TM competition &lsquoSearch for the Super Sandwich&rsquo

1978: 2TM created BAL Marketing.

1978: January 27 1978 saw the first 2TM Buttercup Open House concert stage in the Tamworth Town Hall. 2TM's John Minson chatted on air with country music celebrities and fans in the Town Hall, while 2TM's Bob Lipman kept things moving on stage.

1978: Tamworth Songwriters Association formed by 2TM. By 1980, the Association was able to run independently and branched away from 2TM.

1979: The inaugural &lsquoStar Maker&rsquo quest was held, an initiative of Radio 2TM. The quest enabled up and coming Australian Country Music artists the opportunity to perform in a talent quest that would provide the winner with 12 months promotion to the Country Music industry. This included the opportunity to perform at major Country Music events and the professional production of their own 2-track CD.

1980: January 1980 saw the first of the TCMF Golden Guitar Awards held in the 2TM Big Top. The tent would seat 4000 guests and was set up in Bicentennial Park.

1982: 11th October 1982, 2TM would air the first satellite broadcast of the CMA awards from Nashville to Tamworth.

1982: To commemorate the 10th anniversary of the TCMF Golden Guitar awards, 2TM released a double vinyl album called 'The Winners' on the RCA record label.

1982: Erected by 2TM, The Hawking Brothers Memorial opened on 30th January 1982 in the garden of The Settlers (now Country Capital) Motel on Goonoo Goonoo Road. It was dedicated by the Hawking Brothers Fan Club to commemorate the achievements of Alan and Russell Hawking from the band's formation in 1950

1987: John Minson 'Mr Hoedown' retires from Radio 2TM. He and his wife Anne move to Coffs Harbour in 2001 where he took up the hobby of model planes. Nick Erby replaced him on 'The Hoedown'

1989: Nick Erby started a singles chart in Capital News and broadcast a count down broadcast 2TM called 'Country Tracks'.

1991: Kevin Knapp retires from 2TM

1991: November. 2TM announces the Awards concert and presentation of individual categories will take place at different venues. This was met with outrage from the country music industry.

1992: June 1992. After lengthy negotiations, 2TM generously hands over the Awards to the new Country Music Association of Australia (CMAA) industry organisation.

1993: 2TM sold to the Super Radio Network

1993: Completion of the newly constructed 2TM studios, shared with sister station 92.9FM. The sister station began broadcasting on 1st May, 1993 with a completely different target audience and music format.

2000: 30th January 2000, 2TM Station Manager, William Andrew Morrison made the unpopular decision to cancel the very popular &lsquoHoedown&rsquo show which by now had been running from 6pm &ndash 6am every night, to instead take a talk-back Network program from 2SM in Sydney. Presenters Nick Erby, Brian Howard, and Garry Coxhead were told on this same day that they would no longer be needed at the station.

2000: September 2000. Roll of Renown re-located from the front yard of 2TM to TRECC.

2004: 2TM re-commences overnight Country Music programming along with several other Super Radio network stations. Previously kinown as 'The Hoedown', the new show is called CMR (Country Music Radio) and is host by ex 2TM announcer, Nock Erby.

2007: January 2007. The John Laws Show is heard for the firdt time on 2TM.

2008: June 2008. Opening of state of the art studio complex featuring the latest digital technology and floor to ceiling glass studios.

2010: 4th June 2010. 2TM changed its name for the day to 2JW - True Blue Radio, to pay tribute to Country Music star, John Williamson, and the anniversary of his 40 years in the music business. The station's playlist for the day showcased John's songs, along with a mixture of other Australian classic songs.

2011: Jan 2011. 2TM teams up with Jayco and Tourism Tamworth for 10 day, 120 hour outside broadcast from the steps of Ray Walsh House for the Country Music Festival.

2013: 2TM&rsquos longest serving breakfast announcer Mal McCall retires after 32 years of service with the station.

2018: Station Manager, Gavin Flanagan and Content Director, Jarrad Brooke return to 2TM after 7 years and re-instate Australian Country Music content into station programming including a one hour show every Saturday morning called 'A Country Mile'.

2018: 2TM presents the 'Buy a Bale HAY MATE' concert in Tamworth to raise money for drought stricken farmers. Guest performers included John Farnham, Daryl Braithwaite, Guy Sebastian, The Veronicas, Andrew Farriss (INXS) and Adam Harvey. The event was televised by Channel 9 and raised over 2 million dollars.

2019: 2TM cover the TCMF with live programming every day of the Festival with extended hours until 10pm. The station began it's celebration of the event by way of a live broadcast on the front grounds of the station, on top of a Kennards Hire scissor lift.

2019: February 2019, 2TM launches the first 'Our Country' podcast with special guest, Troy Cassar-Daly. Designed as an instructive and educational podcast for anyone associated with the country music industry, providing advice and real life experiences from some of our greatest artists, managers, promoters, venue operators, touring and session musicians, among others.

2019: Re-introduction of the weekly 2TM Australian Country Music Chart.

2019: 17th April 2019, the first 2TM News Podcast went live. Each week, honorary announcer Tim Coates discusses all the big news stories from the last week with the 2TM News Journalist and special guests.

2019: 29th November 2019, 2TM presents 'Country 4 Our Country' Salvation Army Bushfire appeal in Tamworth. The event held at Wests, saw Country Music artists come together from all parts of Australia, donating their time to raise money.

2020: Even greater coverage of the TCMF with extended live broadcasting hours, and for the first time, live coverage on 2TM of the Golden Guitar Awards. Broadcasting live on-air as well as up-to-the minute results and photos via blog on the 2TM Facebook page and website as it happened.

2020: 22nd January 2020. 2TM proudly present, The Concert for Joy. 2TM announcers Pete Huxley and Sally-Anne Whitten emcee the sell-out concert to celebrate Country Music legend, Joy McKean and her 90th Birthday.

Some of music's biggest names took to the stage to perform some of Slim Dusty's iconic songs, including Lights on the Hill, Biggest Disappointment, Ringer from the Top End, and Walk a Country Mile.


History of O-6 SS-67 - History

The Chesapeake & Ohio Railway traces its origin to the Louisa Railroad of Louisa County, Virginia, begun in 1836, and the James River & Kanawha Canal Company begun 1785, also in Virginia. The C&O of the 1950s and 1960s at its height before the first modern merger, was the product of about 150 smaller lines that had been incorporated into the system over time.

By 1850 the Louisa Railroad had been built east to Richmond and west to Charlottesville, and in keeping with its new and larger vision, was renamed Virginia Central . The Commonwealth of Virginia, always keen to help with “internal improvements” not only owned a portion of Virginia Central stock, but incorporated and financed the Blue Ridge Railroad to accomplish the hard and expensive task of crossing the first mountain barrier to the west. Under the leadership of the great early civil engineer Claudius Crozet, the Blue Ridge Railroad built over the mountain, using four tunnels, including the 4,263-foot Blue Ridge Tunnel at the top of the mountain, then one of the longest tunnels in the world.

While the Blue Ridge Railroad attacked the mountains, Virginia Central was building westward from the west foot of the mountains. It crossed the Great Valley of Virginia, The Shenandoah, and the Shenandoah range Great North Mountain, reaching a point known as Jackson’s River Station at the foot of Alleghany Mountain in 1856. This is the site that would later be called Clifton Forge.

To finish its line across the mountainous territory of the Alleghany Plateau known in old Virginia as the “Transmountaine”, the Commonwealth again chartered a state-subsidized railroad called the Covington & Ohio . This company completed important grading work on the Alleghany grade and did considerable work on numerous tunnels over the mountain and westward. It also did a good deal of roadbed work around Charleston on the Kanawha River. Then the War Between the States intervened, and work was stopped on the westward expansion.

During the Civil War the Virginia Central was one of the Confederacy’s most important lines, carrying food from the Shenandoah region to Richmond, and ferrying troops and supplies back and forth as the campaigns frequently surrounded its tracks. On more than one occasion it was used in actual tactical operations, transporting troops directly to the battlefield. But, it was a prime target for Federal armies, and by the end of the war had only about five miles of track still in operation, and $40 in gold in its treasury.

Following the war, Virginia Central officials realized that they would have to get capital to rebuild from outside the economically devastated South and attempted to attract British interests, without success. Finally, they succeeded in getting Collis P. Huntington of New York interested in the line. He is, of course, the same Huntington that was one of the “big Four” involved in building the Central Pacific portion of the Transcontinental Railroad, which was at this time just reaching completion. Huntington had a vision of a true transcontinental that would go from sea to sea under one operating management, and decided that the Virginia Central might be the eastern link to this system.

Huntington supplied the Virginians with the money needed to complete the line to the Ohio River, through what was now the new state of West Virginia. The old Covington & Ohio’s properties were conveyed to the Chesapeake & Ohio Railroad in keeping with its new mission of linking the Tidewater coast of Virginia with the “Western Waters” of the Ohio River. This was the old dream of the “Great Connection” which had been current in Virginia since Colonial times.

On July 1, 1867 the C&O was completed nine miles from Jackson’s River Station to the town of Covington, seat of Alleghany County, Virginia. By 1869, it had crossed Alleghany Mountain, using much of the tunneling and roadway work done by the Covington & Ohio before the war, and was running to the great mineral springs resort at White Sulphur Springs, now in Greenbrier County, West Virginia. Here stagecoach connections were made for Charleston and the navigation on the Kanawha River and thus water transportation on the whole Ohio/Mississippi system.

During 1869-1873 the hard work of building through West Virginia was done with large crews working from the new city of Huntington on the Ohio River and White Sulphur much as the UP and CP had done in the transcontinental work, and the line was joined at Hawks Nest, WV on January 28, 1873.

Collis Huntington intended to connect the C&O with his Western and Mid-Western holdings, but had much other railroad construction to finance and he stopped the line at the Ohio River. Over the next few years he did little to improve its rough construction or develop traffic. The only connection to the West was by packet boats operating on the Ohio River. Because the great mineral resources of the region hadn’t been fully realized yet, the C&O suffered through the bad times brought on by the financial panic Depression of 1873, and went into receivership in 1878. When reorganized it was renamed The Chesapeake & Ohio Railway Company .

During the ten years 1878-1888 C&O’s coal resources began to be developed and shipped eastward. In 1881 the Peninsula Subdivision was completed from Richmond to the new city of Newport News located on Hampton Roads, the East’s largest ice-free port. Transportation of coal to Newport News where it was loaded on coastwise shipping and transported to the Northeast became a staple of the C&O’s business at this time.

In 1888 Huntington lost control of the C&O. A reorganization without foreclosure resulted in his losing his majority interest to the Morgan and Vanderbilt interests, which installed Melville E. Ingalls as President. Ingalls was, at the time, President of the Vanderbilt’s Chicago, Cleveland, Cincinnati & Louisville, The “Big Four System”, and held both presidencies concurrently for the next decade. Ingalls installed George W. Stevens as general manager and effective head of the C&O.

In 1889 the Richmond & Alleghany Railroad, which had been built along the tow-path of the defunct James River & Kanawha Canal, was merged into the C&O, giving it a down grade “water level” line from Clifton Forge to Richmond, avoiding the heavy grades of North Mountain and the Blue Ridge on the original Virginia Central route. This “James River Line” remains the principal artery of coal transportation to the present day.

Ingalls and Stevens completely rebuilt the C&O to “modern” standards with ballasted roadbed, enlarged and lined tunnels, steel bridges, and heavier steel rails, as well as new, larger cars and locomotives.

In 1888 the C&O built the Cincinnati Division from Huntington down the South bank of the Ohio River and across the river at Cincinnati, connecting with the “Big Four” and other Midwestern Railroads.

From 1900 to 1920 most of the C&O’s line tapping the rich bituminous coal fields of southern West Virginia and eastern Kentucky were built, and the C&O as it was known throughout the rest of the 20th Century was essentially in place.

In 1910 C&O merged the Chicago, Cincinnati & Louisville Railroad into its system. This line had been built diagonally across the state of Indiana from Cincinnati to Hammond in the preceding decade. This gave the C&O a direct line from Cincinnati to the great railroad hub of Chicago.

Also in 1910 C&O interests bought control of the Kanawha & Michigan and Hocking valley lines in Ohio, with a view to connecting with the Great Lakes through Columbus. Eventually Anti-trust laws forced C&O to abandon its K&M interests, but it was allowed to retain the Hocking valley, which operated about 350 miles in Ohio, including a direct line from Columbus to the port of Toledo, and numerous branches southeast of Columbus in the Hocking Coal Fields. But there was no direct connection with the C&O’s mainline, now hauling previously undreamed-of quantities of coal. To get its coal up to Toledo and into Great Lakes shipping, C&O contracted with its rival Norfolk & Western to haul trains from Kenova, WV to Columbus. N&W, however, limited this business and the arrangement was never satisfactory.

C&O gained access to the Hocking Valley by building a new line directly from a point a few miles from its huge and growing terminal at Russell, KY to Columbus between 1917 and 1926. It crossed the Ohio River at Limeville, KY. to Sciotoville, Ohio, on the great Limeville or Sciotoville bridge which remains today the mightiest bridge every built from point of view of its load capacity. Truly a monument to engineering, but seldom commented on outside engineering circles because of its relatively remote location.

With the connection at Columbus complete, C&O soon was sending more of its high quality metallurgical and steam coal west than East, and in 1930 it merged the Hocking Valley into its system.

The next great change for C&O came in 1923 when the great Cleveland financiers, the brother 0. P. and M. J. Van Sweringen, bought controlling interest in the line as part of their expansion of the Nickel Plate Road NKP system. Eventually they controlled the NKP, C&O, Pere Marquette Railway in Michigan and Ontario, and Erie Railroads. They managed to control this huge system by a maze of holding companies and interlocking directorships. This house of cards tumbled when the Great Depression began and the Van Sweringen companies collapsed. But the C&O was a strong line and despite the fact that in the early 1930s over 50% of American railroads went into receivership, it not only avoided bankruptcy, but took the occasion of cheap labor and materials to again completely rebuild itself.

During the early 1930s when it seemed the whole country was retrenching, C&O was boring new tunnels, adding double track, rebuilding bridges, upgrading the weight of its rail, and rebuilding its roadbed, all with money from its principal commodity of haulage: Coal. Even in the hard years of the Depression coal was something that had to be used everywhere, and C&O was sitting astride the best bituminous seams in the country.

Because of this great upgrading and building program, C&O was in prime condition to carry the monumental loads needed during World War II. During the War it transported men and materiel in unimagined quantities as the United States used the Hampton Roads Port of Embarkation as a principal departure point for the European Theater. The invasion of North Africa was loaded here. Of course coal was needed in ever increasing quantities by war industries, and C&O was ready with a powerful, well organized, well maintained railway powered by the largest and most modern locomotives.

By the end of the war C&O was poised to help America during its great growth during the decades following, and at mid-century was truly a line of national importance. It became more so, at least in the public’s eye through Robert R. Young, its mercurial Chairman.

Young got control of the C&O through the remnants of the Van Sweringen companies in 1942, and for the next decade he became “the gadfly of the rails,” as he challenged old methods of financing and operating railroads, and inaugurated many forward looking advances in technology that have ramifications to the present. He changed the C&O’s herald or logo to “C&O for Progress” to embody his ideas that C&O would lead the industry to a new day. He installed a well-staffed research and development department that came up with ideas for passenger service that are thought to be futuristic even now, and for freight service that would challenge the growth of trucking. Young eventually gave up his C&O position to become Chairman of the New York Central before his untimely death in 1958.

During the Young era and following, C&O was headed by Walter J. Tuohy, under whose control the “For Progress” theme continued, though in a more muted way after the departure of Young. During this time C&O installed the first large computer system in railroading, developed larger and better freight cars of all types, switched reluctantly from steam to diesel motive power, and diversified its traffic, which had already occurred in 1947 when it merged into the system the old Pere Marquette Railway of Michigan and Ontario which had been controlled since Van Sweringen days. The PM’s huge automotive industry traffic, taking raw materials in and finished vehicles out, gave C&O some protection from the swings in the coal trade, putting merchandise traffic at 50% of the company’s haulage.

C&O continued to be one of the most profitable and financially sound railways in America, and in 1963 started the modern merger era by “affiliating” with the ancient modern of railroads, the hoary Baltimore & Ohio. Avoiding a mistake that would become endemic to later mergers among other lines, a gradual amalgamation of the two lines’ services, personnel, motive power and rolling stock, and facilities built a new and stronger system, which was ready for a new name in 1972. Under the leadership of the visionary Hays T. Watkins, the C&O, B&O and Western Maryland became Chessie System, taking on the name officially that had been used colloquially for so long for the C&O, after the mascot kitten used in ads since 1934.

Under Watkins’ careful and visionary leadership Chessie System then merged with Seaboard System, itself a combination of great railroads of the Southeast including Seaboard Air Line Railway, Atlantic Coast Line, Louisville & Nashville, Clinchfield, and others, to form a new mega-railroad: CSX.

Today, CSX, after taking on 43% of Conrail, is one of four major railroad systems left in the country. It is still an innovative leader, true to its roots in Robert Young and “For Progress,” the Van Sweringens and their quest for efficiency and standardization, to George Stevens and his dedication to operating efficiency and safety awareness, back to Collis Huntington and his dreams of a transportation empire, and even back to those long forgotten Virginians who started it all to carry their farm produce to market in the 1830’s in a different world, the world before the Railroad.


O level CH (SS and History) students, what will you be studying?

Hey! So, History and SS are in 14 and 18 days respectively and I guess it's a tad too late to do much right now, and I guess most of us are resorting to spotting topics (in my school at least).

For history, I have already studied Stalin, Hitler and WWII. I plan to leave out Korean War and End of Cold War as I probably won't have time to finish memorizing them. For SS, I have finished theme 2 (Governance and Healthcare) and theme 3 (SL, NI and Bonding Singapore) and I plan to study either Venice or Globalization, leaving out Deterrence and Diplomacy.

How about you guys? What will you be doing for humanities? Oh, and if you have predictions for what topics will be tested for SEQ, please share them.

I scored a 58 for prelims for Combined Humanities (35/50 for History and 23/50 for SS). That's quite bad I guess but then again, only 3 out of 38 people passed in my class so ya. I'm from Tanjong Katong Secondary just in case you need that info. Thanks!


ਸਮਗਰੀ

Construction and commissioning Edit

Her keel was laid down on 6 December 1916 by Fore River Shipbuilding Company in Quincy, Massachusetts. She was launched on 25 November 1917 sponsored by Mrs. Carroll Q. Wright (daughter of Army Major John Leslie Shepard and wife of the boat's prospective commanding officer). O-6 was commissioned at Boston, Massachusetts, on 12 June 1918 with Lieutenant Carroll Quinn Wright, Jr. (son of US Navy Chaplain, Carroll Q. Wright), in command.

World War I Edit

During the final months of World War I, O-6 operated out of Philadelphia, Pennsylvania, on coastal patrol against U-boats, cruising from Cape Cod to Key West, Florida.

A British merchantman fired six shots at O-6 on 14 July 1918. Excerpts from the autobiography of Captain (then Lieutenant) Wright relate that the first two shells landed on either side of the sub. Taking evasive action and emergency diving resulted in several shells hitting the sub and damaging the conning tower, the 3-inch gun, and the bridge shield. Otherwise, had the captain not taken evasive action, the submarine would have been sunk. For his actions which saved the boat from sinking, Lieutenant Wright was awarded the British Distinguished Service Cross. He was promoted to Lieutenant Commander on 15 August.

On 2 November 1918 the O-6 departed Newport in a 20-submarine contingent bound for service in European waters, however, the Armistice with Germany had been signed before the vessels reached the Azores, and they returned to the United States.

Interwar period Edit

ਯੁੱਧ ਤੋਂ ਬਾਅਦ, O-6 prolonged her Naval career by operating as a training ship out of New London, Connecticut. Reclassified to a second line submarine on 25 July 1924 while stationed at Coco Solo in the Panama Canal Zone, she reverted to first line class on 6 June 1928 and continued at New London until February 1929, when she steamed to Philadelphia, Pennsylvania, to decommission there on 9 June 1931.

World War II Edit

Submarines had proved to be a major weapon in World War I. As U.S. involvement in World War II approached, old submarines were taken out of mothballs and prepared to renew training activities. O-6 recommissioned at Philadelphia on 4 February 1941 and then returned to New London to train students at the Submarine School. On 19 June 1941, O-6 made a trial run to Portsmouth, New Hampshire the next day O-9 went down 15 nautical miles off Portsmouth. O-6 joined O-10, Triton, and other vessels in the search for the lost submarine, but to no avail.

Fate Edit

Remaining in the Portsmouth area, O-6 decommissioned there on 11 September 1945, was struck from the Naval Vessel Register the same day, and was sold to John J. Duane Company of Quincy on 4 September 1946. The boat was subsequently scrapped in December 1946.


ਵੀਡੀਓ ਦੇਖੋ: Таърих ва пайдоиши забони Чин.


ਟਿੱਪਣੀਆਂ:

  1. Watford

    ਖੁਸ਼ੀ ਨਾਲ ਮੈਂ ਸਵੀਕਾਰ ਕਰਦਾ ਹਾਂ. In my opinion it is actual, I will take part in discussion.

  2. Disho

    I apologize, but in my opinion this topic is already out of date.

  3. Langundo

    ਮਾਫ ਕਰਨਾ, ਪਰ ਮੈਨੂੰ ਲਗਦਾ ਹੈ ਕਿ ਤੁਸੀਂ ਗਲਤੀ ਕਰ ਰਹੇ ਹੋ. ਮੈਂ ਆਪਣੀ ਸਥਿਤੀ ਦਾ ਬਚਾਅ ਕਰ ਸਕਦਾ ਹਾਂ. ਮੈਨੂੰ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਤੇ ਈਮੇਲ ਕਰੋ, ਅਸੀਂ ਵਿਚਾਰ ਕਰਾਂਗੇ.

  4. Yavin

    ਮੈਂ ਮਾਫੀ ਚਾਹੁੰਦਾ ਹਾਂ, ਪਰ, ਮੇਰੇ ਵਿਚਾਰ ਵਿੱਚ, ਤੁਸੀਂ ਸਹੀ ਨਹੀਂ ਹੋ। ਮੈਨੂੰ ਯਕੀਨ ਹੈ। ਮੈਨੂੰ ਪ੍ਰਧਾਨ ਮੰਤਰੀ ਵਿੱਚ ਲਿਖੋ, ਅਸੀਂ ਗੱਲਬਾਤ ਕਰਾਂਗੇ।



ਇੱਕ ਸੁਨੇਹਾ ਲਿਖੋ